Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ông bố nổi tiếng 'hot' nhất Hollywood

Matthew Fox, Ewan McGregor, Tobey Maguire, Jason Bateman... là các ông bố nổi danh vừa thông minh, vừa điển trai.

Những ông bố nổi tiếng 'hot' nhất Hollywood

Matthew Fox, Ewan McGregor, Tobey Maguire, Jason Bateman... là các ông bố nổi danh vừa thông minh, vừa điển trai.

Matthew Fox

Vừa thông minh, vừa hài hước, ngôi sao của bộ phim Lost xứng đáng là một người bố tuyệt vời của Hollywood. Với Mathew Fox, anh thích dành cả đêm thứ sáu để chơi game cùng các con của mình hơn là sải bước trên thảm đỏ.

Ewan McGregor

Chàng diễn viên điển trai của bộ phim Star War ngày nào giờ đã trở thành người đàn ông của gia đình, bên cạnh người vợ gắn bó 15 năm Eve Mavrakis và ba cô con gái dễ thương. Tuy nhiên, sự từng trải và cương vị làm bố lại khiến Ewan McGregor càng quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Tobey Maguire

"Người nhện" Tobey Maguire hoàn toàn xứng đáng được kể tên trong danh sách những ông bố nổi tiếng "hot" nhất Hollywood này. Bởi ngoài là một diễn viên tài năng, một người đàn ông thú vị, anh còn là người bố tuyệt vời của hai đứa con cưng, Ruby và Otis. Anh thừa nhận sự yêu thích đặc biệt đối với việc trở thành một người bố và đó là điều thật đáng ngưỡng mộ ở Tobey Maguire.

Jason Bateman

Thật khó có thể tin được nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim Arrested Development, sở hữu nụ cười thân thiện và đôi mắt hút hồn này đã 43 tuổi. Dù sao đi nữa, danh sách này cũng sẽ khó hoàn thiện nếu thiếu ông bố mang tên Jason Bateman.

Chris Martin

Không hẳn bởi Chris Martin là thành viên ban nhạc nổi tiếng Coldplay, hay bởi vì anh đã sáng tác bài hát I am your Babbys Daddy cho cô con gái Apple của mình mà được kể tên trong danh sách này. Tổng hòa tất cả những điều Chris Martin sở hữu, anh mới có thể trở thành một trong những người đàn ông dù đã làm bố vẫn thật quyến rũ, nóng bỏng.

Live Schreiber

Thật tuyệt vời khi nhìn ngắm hình ảnh một người đàn ông ân cần trong vai trò làm bố, đặc biệt nếu người đó lại là một ngôi sao. Nam diễn viên Live Schreiber là một trong số đó, khi sẵn sàng "trở về tuổi thơ", chơi những trò của trẻ con để chiều lòng hai cậu con trai Alexander và Samuel. Được biết, anh và bạn gái Naomi Watts đang mong muốn có thêm một cô con gái nữa. Hẳn nhiên khi đó, hình ảnh một gia đình Hollywood đã hoàn hảo lại càng trở nên hoàn hảo hơn.

Tom Brady

Một người đàn ông đáp ứng được tiêu chuẩn của siêu mẫu quyền lực Gisele Bundchen, dường như có thể làm vừa lòng tất cả các quý cô khác. Tom Brady là một người như thế. Nhưng không chỉ là một người chồng mẫu mực, ngôi sao bóng bầu dục này còn là người bố tuyệt vời của hai cậu con trai cưng. Và trong khi làm tròn những cương vị đó, anh vẫn giữ vững phong độ ở sự quyến rũ, điển trai vốn có của mình.

Gavin Rossdale

Có những điều thật ngọt ngào khi làm một "ông bố ca sĩ", nhưng hẳn nhiên đó không phải là lý do duy nhất khiến Gavin Rossdale trở nên thật cuốn hút trong vai trò làm bố. Bởi khi nhìn thấy Gavin chăm sóc, cưng nựng hai cậu con trai đáng yêu Kingston và Zuma, người ta mới hiểu yếu tố quan trọng bậc nhất khiến Gavin có tên trong danh sách này là một trái tim ấm áp của người cha.  

Mark Wahlberg

Việc xoay xở với bốn đứa trẻ có vẻ sẽ khiến một người đàn ông cảm thấy quá sức. Thế nhưng Mark Wahlberg thì không. Với người đàn ông đa tài này, mọi việc dường như rất dễ dàng và được thực hiện một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài điển trai, nam tính, Mark Wahlberg dường như thừa tiêu chuẩn để lọt vào danh sách này.

Patrick Dempsey

Patrick Dempsey lấy lòng rất nhiều quý bà, quý cô khi tham gia trong những bộ phim Grey’s Anatomy, Made of Honor, Enchanted… nhưng có lẽ con người trên màn ảnh đó chỉ là diễn xuất mà thôi. Bởi trên thực tế, nếu chứng kiến Patrick Dempsey trong vai trò làm chồng và làm bố nữa, hẳn nhiên tất cả phụ nữ sẽ đều sẵn sàng dành trái tim cho anh.

Ben Affleck

Gia đình Ben Affleck và Jennifer Garner đang được coi là một trong những gia đình nổi tiếng hạnh phúc nhất Hollywood. Cả hai vừa là những ngôi sao hạng A vừa là cặp bố mẹ tuyệt vời trong gia đình. Đặc biệt, Ben còn dành những lời hoa mỹ để ngợi ca người vợ của mình khi từng miêu tả về Jen trên mạng xã hội: "Một người mẹ phi thường, đáng kinh ngạc, xứng tầm đẳng cấp quốc tế".

Eric Dane

Nam diễn viên Eric Dane luôn thu hút người đối diện với một vẻ ngoài phong trần và lịch lãm, nụ cười tươi của mình. Anh kết hôn với nữ diễn viên Rebecca Gayheart và đã có với nhau hai cô công chúa xinh xắn. Và hẳn nhiên khi Eric Dane coi giây phút chào đời của con gái là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống của mình thì hoàn toàn xứng đáng được gọi là một người cha hoàn hảo.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm