Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ồn ào của sao 9X Cbiz bị bắt vì cờ bạc, bán dâm

Sự việc Quách Mỹ Mỹ bị bắt vì bán dâm và cờ bạc không phải là một điều quá bất ngờ với công chúng.

Ngày 4/8, cái tên Quách Mỹ Mỹ gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ bởi cuộc sống lệch lạc với quá nhiều góc khuất đáng sợ đối với một cô gái mới 23 tuổi. Quách Mỹ Mỹ bị bắt ngày 14/7 với tội danh tham gia chơi và tổ chức đánh bạc, bán dâm.

Xem thêm: Kiều nữ 9X của showbiz Hoa ngữ bị bắt vì bán dâm và cờ bạc 

Quách Mỹ Mỹ tên thật là Quách Mỹ Linh, sinh năm 1991 tại thành phố Ích Dương (Hồ Nam, Trung Quốc). Cha dính tiền án lừa đảo nên từ nhỏ Mỹ Mỹ được mẹ nuôi nấng, chăm sóc. Số lần Mỹ Mỹ gặp cha chỉ được đếm trên đầu ngón tay.
Dù sống với mẹ nhưng Mỹ Mỹ được chăm sóc rất đầy đủ, như một tiểu công chúa.
Hồi bé, Mỹ Mỹ khá đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí.
Mỹ Mỹ năm 14 tuổi.
Một Mỹ Mỹ kém quyến rũ của những ngày xưa. Để có được nhan sắc như hiện tại, cô nàng đã phải chi 130.000 NDT (khoảng 21.000 USD) để làm lại gương mặt. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đồng tình Mỹ Mỹ là một sản phẩm "lỗi" của phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt cứng đờ.
Cô nàng cũng từng có một thời mập mạp.
Sau thời gian bỏ tiền tu sửa nhan sắc và chịu khó khoe thân, Mỹ Mỹ bắt đầu được để ý nhiều hơn.
Nhờ vóc dáng nuột nà và gương mặt xinh xắn, cô nàng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.
 Năm 2011, Quách Mỹ Mỹ thành lập studio riêng và cho ra đời album đầu tay mang tên Jingle Girl. Cô nàng từng tham gia bộ phim Breaking The Waves cùng Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân... Năm 2013, kiều nữ 9X này tự sản xuất bộ phim về cuộc đời chính mình để đánh bóng tên tuổi.
Không chỉ khoe thân, cô nàng người mẫu 9X còn nghiện khoe của. Cuộc sống của Mỹ Mỹ được cô cập nhật thường xuyên trên blog. Luôn là một Mỹ Mỹ lung linh với hàng hiệu, những đồ trang sức bóng bẩy, đắt tiền...
Tháng 4/2014, báo giới Trung Quốc đưa tin Mỹ Mỹ thua bạc và nợ lên tới 260 triệu NDT (khoảng 42 triệu USD). Đầu tháng 7, cảnh sát Bắc Kinh triệt phá một đường dây cá độ mùa World Cup và phát hiện Mỹ Mỹ có liên quan. Ngày 14/7, cô nàng người mẫu 9X chính thức bị bắt.
Ngoài đánh bạc, Mỹ Mỹ còn cùng với người tình mở sòng ngay tại Bắc Kinh.
Ký hợp đồng với một công ty nghệ thuật nhưng phần lớn công việc của Mỹ Mỹ là "tiếp khách" với giá 100.000 NDT/lần. Người trợ lý cũng khẳng định, Mỹ Mỹ thường xuyên đưa đàn ông về nhà, mỗi lần một người khác nhau và thường là người ngoại quốc.
Chia sẻ trong cuộc gặp báo giới sau khi vào tù, Mỹ Mỹ cho biết rất hối hận với những hành động trong quá khứ và hứa sẽ sửa chữa sau khi ra tù.

H.G

Bạn có thể quan tâm