Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ idol được ví như vitamin của nhóm nhạc

Na Yeon, Yuqi, Lisa, Yoo Jung, Joy, Yeji, Yena được ví như vitamin của nhóm. Họ vừa sở hữu vẻ ngọt ngào, trong sáng vừa mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 1

Na Yeon (TWICE): Vẻ ngoài của cô chị cả nhóm TWICE được ví như trái anh đào. Gương mặt bầu bĩnh, cặp răng thỏ đáng yêu, đôi mắt to tròn và bờ môi căng mọng là những ấn tượng đầu tiên của khán giả về Na Yeon. Bên cạnh đó, nữ idol nhóm TWICE còn sở hữu những nét tính cách vui tươi, hài hước ngoài đời thường. Cô luôn là người mang đến tiếng cười và không khí vui vẻ cho các thành viên trong nhóm.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 2

Yuqi ((G)I-DLE): Yuqi được coi là vitamin của nhóm bởi lẽ nữ idol người Trung Quốc luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Không phải là thành viên xinh đẹp, quyến rũ nhất trong nhóm, Yuqi vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Hình ảnh cô gái mắt một mí với nụ cười tươi tắn và mái tóc xoăn xù giúp nữ idol nhà Cube ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả cả trong lẫn ngoài nước.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 3

Lisa (Black Pink): Gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, song ngoài đời, Lisa lại mang hình ảnh và tính cách đúng chất của cô em út ngây ngô, đáng yêu trong nhóm. Vẻ đẹp ngọt ngào của Lisa được tạo nên bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi sáng. Bên cạnh đó, tính cách vui tươi và hài hước của nữ idol người Thái còn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 4

Yoo Jung (Weki Meki): Ngay từ khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên, Choi Yoo Jung đã nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của những nhà sản xuất quốc dân nhờ vẻ ngoài trong trẻo, nụ cười tươi sáng và đôi mắt một mí đáng yêu. Ngoài đời, Yoo Jung được đồng nghiệp nhận xét có tính cách đáng yêu hay ngượng ngùng khi bắt chuyện với người lạ. Tuy nhiên, khi đã quen biết và trở nên thân thiết, nữ idol lại là người có tính cách vui nhộn, hài hước.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 5

Joy (Red Velvet): Mỗi thành viên trong nhóm nhạc nữ nhà SM đều mang một vẻ đẹp và màu sắc khác nhau. Trong đó, Joy là thành viên đại diện cho vẻ đẹp tươi mới như chính nghệ danh mà công ty đã đặt cho cô. Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến khán giả liên tưởng đến concept về trái cây mùa hè, từ gương mặt đến vóc dáng đều toát ra năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 6

Yeji (ITZY): Dù ra mắt chưa lâu, Yeji đã nhanh chóng được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài cá tính, khác biệt hẳn so với dàn idol nữ cùng thời. Thủ lĩnh nhóm nhạc ITZY sở hữu “vũ khí bí mật” là đôi mắt mèo biến hóa đa dạng. Vũ khí này giúp Yeji luôn sắc sảo và lạnh lùng trên sân khấu rồi lại trở nên đáng yêu và tinh nghịch khi cười. Bởi vậy, đôi mắt mèo một mí đã trở thành dấu ấn đặc trưng của nữ idol sinh năm 2000.

nu idol Kpop duoc vi nhu vitamin anh 7

Yena (IZ*ONE): Ngay từ khi tham gia Produce 48, Choi Yena đã được nhận xét là thí sinh tươi sáng và vui tính nhất trong dàn thực tập sinh khi đó. Đến khi ra mắt với IZ*ONE, nữ idol cũng đảm nhận vai trò là vitamin tích cực của nhóm. Vẻ ngoài đáng yêu của Yena được ví như vịt con. Bên cạnh đó, năng khiếu hài hước bẩm sinh giúp Yena thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí ăn khách của Hàn Quốc.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm