Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt hội ngộ cuối năm

Tối qua 12/12, các bé Rio, Cherry nhà Lý Hải - Minh Hà, công chúa Bảo Tiên nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, bé Jacky Minh Trí con Thụy Anh - Ngô Kiến Huy, bé Sonic của nữ diễn viên Kim Hiền hay "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đều thu hút mọi ống kính khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

 

Gia đình nam ca sĩ Trọn đời bên em thu hút khi xuất hiện với phong cách thời trang "xuyệt tông". Với sự chăm bẵm và "làm điệu" từ mẹ hot girl Minh Hà, hai bé Rio và Cherry luôn nổi bật và trở thành những em bé sành điệu trong các nhóc tỳ của sao Việt.

Rio Hạo Nhiên vừa tròn 2 tuổi cách đây không lâu. Cậu nhóc rất tự tin và thoải mái khi tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh. Chính bởi vậy, Minh Hà càng có thêm nhiều bộ ảnh đẹp và độc của con trai để chia sẻ với khán giả về cậu cả trong gia đình.
Bé Cherry cũng được mẹ làm điệu không kém. Cô bé 5 tháng tuổi được mẹ diện váy nhung, đội tóc giả. Tuy nhiên, lần đầu tiên đến chỗ đông người nên bé sợ hãi và khóc khi được ba Hải ẵm.
Khoảnh khắc đáng yêu của bé Cherry bên ba.
Trong khi đó, anh cả Rio lại chững chạc khi ngồi im trong lòng ba. Rio là một trong những cậu nhóc hot nhất showbiz Việt kể từ khi mới chào đời. Các fan của đôi vợ chồng này luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho Rio. Thậm chí, nhiều fan của Lý Hải còn chuyển sang hâm mộ Rio.

Bé Minh Trí được mẹ đẻ Thụy Anh và mẹ nuôi Thanh Thảo bế đi dự tiệc. Cậu bé rất đáng yêu, càng lớn càng có nhiều nét giống "chàng Bắp". Jacky Minh Trí cũng là một trong những cậu nhóc gây sóng gió trong showbiz Việt ngay từ khi mới xuất hiện bởi mối quan hệ rắc rối của chị em Thanh Thảo - Thụy Anh và ca sĩ Ngô Kiến Huy.
Ốc Thanh Vân và công chúa Cola cùng mặc đồ "ton sur ton" màu tím, trong khi đó anh cả Coca lại chững chạc với vest. Vì hai con còn nhỏ nên nữ diễn viên, MC khá vất vả khi đưa hai con đi dự tiệc.
Cậu cả Coca đã được 2 tuổi rưỡi và ngày càng chững chạc, điển trai khi mẹ sinh em gái.
Bé Cà phê của vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh khá tự tin khi đứng trước ống kính. Bé cũng thường xuyên được ba mẹ đưa đi dự tiệc nên rất dạn dĩ khi chụp hình.
Thời trang của Cà Phê là áo dài, khăn đóng.
Trần Bảo Sơn một mình dẫn con gái Bảo Tiên đi dự tiệc, trong khi vợ anh – diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn đang phải miệt mài những cảnh quay đầu tiên của phim Hương Ga tại Nam Định. Năm ngoái vợ chồng Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên đều nhận được những giải thưởng cao nhất của giải thưởng này. Và năm nay, hai cha con Trần Bảo Sơn cùng xuất hiện để thực hiện việc trao giải cho các nghệ sĩ và các nhóc tỳ được yêu thích nhất.

Mặc dù thường quấn quýt mẹ trong mọi dịp tiệc tùng, nhưng Bảo Tiên cũng tỏ ra rất bản lĩnh khi cùng ba xuất hiện trong lễ trao giải. “Con rất nhớ mẹ, vì mẹ phải đi đóng phim xa, nhưng con sẽ làm người lớn để trao giải cho anh Sonic”, Bảo Tiên nói.
Trần Bảo Sơn vừa đáp máy bay xuống TP.HCM vào lúc sáng sớm ngày 12/12, sau chuyến đi công tác dài tại nước ngoài. Anh vừa mở rộng hệ thống siêu thị tại New York, chuyên phân phối dược phẩm và hàng tiêu dùng. Sắp tới, anh sẽ phát triển công việc kinh doanh của mình trong hàng loạt dự án tại Việt Nam. Đồng thời, sau bộ phim “art- house” có tên Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, Trần Bảo Sơn cũng sẽ tiếp tục tham gia phim ảnh trong một dự án lớn của đạo diễn Việt kiều.
Sonic đã hơn 7 tuổi. Sonic là con trai của Kim Hiền và chồng cũ, DJ Phong. Cậu bé được mẹ và "người tình" đưa đi nhận giải Nhóc tỳ của năm 2013.

Sonic sống với mẹ và trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Theo lời tiết lộ của nữ diễn viên, dù còn nhỏ tuổi nhưng Sonic đã chững chạc, tự lập như người lớn. Biết mẹ bận rộn đi đóng phim, cậu bé không bao giờ nhõng nhẽo mà ngoan ngoãn nghe lời, học hành chăm chỉ. Sonic cũng thường xuyên được Kim Hiền đưa đến dự các sự kiện của showbiz nên cậu bé đã quen với sự quan tâm của mọi người dành cho mình.
Sonic được bé Bảo Tiên lên sân khấu trao giải.

Khoảnh khắc đáng yêu của Bảo Tiên và Sonic.
Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi hát Áo mới Cà Mau tại lễ tôn vinh. Chị Bảy cũng được ban tổ chức trao thêm giải Ca sĩ nhí hot nhất năm 2013.

 

Phương Mỹ Chi cười tươi khi nhận giải.

Thanh Ngọc Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm