Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt

Nhiều sao Việt đã yên bề gia thất và đặc biệt sinh con "đủ nếp đủ tẻ", viên mãn hạnh phúc.

Rio và Cherry – con của ca sĩ Lý Hải

Hot girl Minh Hà vừa hạ sinh cho chồng là ca sĩ Lý Hải một nàng công chúa đáng yêu Cherry (Nguyễn Hà Hải My) vào tháng 6/2013. Hai năm trước, cặp đôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng Rio (Nguyễn Hạo Nhiên) trong sự chúc mừng của người hâm mộ.

Anh trai Rio lớn hơn em gái Cherry 2 tuổi tỏ ra rất thương yêu em gái. Nhận được lời mời đóng quảng cáo cho con trai Rio, mẹ Minh Hà chia sẻ: “Tiền cát-xê của anh hai đóng quảng cáo đã mua quà cho em gái nhỏ rồi”.

Lý Hải hiện tại dù rất bận rộn nhưng gia đình vẫn là nơi anh dành nhiều thời gian nhất. Chàng ca sĩ luôn tranh thủ về thăm con gái và vui đùa cùng con trai.

Coca và Cola – con MC Ốc Thanh Vân

Vợ chồng MC Thanh Vân và Trí Rùa trong năm 2013 cũng đã có 1 bé gái xinh xắn và tương lai được dự đoán sẽ là “siêu mẫu”. Bé có tên thân mật là Cola (Nguyễn Linh Đan) kém anh trai Coca (Nguyễn Xuân Lâm) 2 tuổi.

Anh trai Xuân Lâm rất thích làm đẹp cho mẹ và em gái bằng son môi, cậu bé rất ra dáng anh cả khi biết trông em những lúc mẹ đi vắng.

Thanh Vân chia sẻ, chính nhờ 2 đứa con xinh xắn và đáng yêu khiến tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng và hạnh phúc. Tuy chăm con hơi cực nhưng đó chính là hạnh phúc mà cô đang tận hưởng.

Su và Mon – con hoa hậu Thuỳ Lâm

Hoa hậu Thuỳ Lâm kết hôn năm 2008. Hai năm sau, Thuỳ Lâm đã hạ sinh một con trai vào tháng 8/2010.

Bé trai Nguyễn Anh Khôi có tên gọi ở nhà là Su giờ đã gần 3 tuổi và khuôn mặt rất giống ba, tiến sĩ trẻ Nguyễn Anh Tuấn. Và năm nay, gia đình Thùy Lâm lại có thêm thành viên mới, đó là bé gái tên thường gọi là Mon.

Thùy Lâm cho biết trộm vía bé Mon rất ngoan nên phần nào cô bớt vất vả trong việc chăm sóc. Anh trai Su rất hiếu động nên thường xuyên đòi mẹ cho bế em gái và biết chăm em rất ân cần.

Bảo Nam và em gái – con Jennifer Phạm

Xây dựng hạnh phúc mới cùng doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đã sớm có thêm cô con gái vào giữa năm nay. Bé Bảo Nam - con cả của Jennifer Phạm với ca sĩ Quang Dũng giờ đã lớn nên việc chăm sóc 2 con của Jenni cũng không quá vất vả.

Jenni giữ rất kín hình ảnh bé gái vừa sinh với giới truyền thông nhưng vừa qua trên trang cá nhân, cô đã đăng những hình ảnh cả gia đình vui Halloween.

Trong hình, bé Bảo Nam được hóa trang thành siêu nhân bên cạnh cô em gái là một nàng công chúa với bộ đồ màu hồng đáng yêu. Hoa hậu sẽ bế “công chúa nhỏ” về nước thăm dòng họ, bà con trong thời gian tới.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm