Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp nổi tiếng khổ sở vì mẹ chồng

Dù ngoài xã hội nổi tiếng đến đâu nhưng về nhà chồng, họ vẫn thua một người phụ nữ. “Trong nhờ đục chịu”, tốt số thì có mẹ chồng thương, bằng không…

c
Dù từ lúc yêu đến khi ly hôn với Dữ Trừng Khánh là 16 năm nhưng Y Năng Tịnh vẫn không cải thiện được mối quan hệ với mẹ chồng. Nguyên nhân chính là nhà họ Dữ chê con dâu không “môn đăng hộ đối”. Trong khi gia đình họ Dữ sở hữu hẳn tòa dinh thự Dữ viên là địa điểm thắng cảnh nổi tiếng ở Vân Nam (Trung Quốc) thì nhà họ Y nghèo rớt mồng tơi, cha mẹ lại ly dị từ sớm. Khi Y Năng Tịnh ly hôn, ngoài chuyện tình cảm vợ chồng phai nhạt, mẹ chồng chính là nguyên nhân đáng kể nhất. Bà luôn tỏ thái độ khó chịu, coi thường con dâu khiến cô cảm thấy ngột ngạt và bế tắc trong chính ngôi nhà của mình.
c
Cũng như Y Năng Tịnh, thái độ coi thường và ghẻ lạnh của mẹ chồng là nguyên nhân gia đình Giả Tịnh Văn tan vỡ. Có thông tin hồi “nàng Triệu Mẫn” sinh con, bà Tôn đưa đứa trẻ đi xét nghiệm DNA rồi mới cho làm đám cưới khiến Giả Tịnh Văn mang tâm thế không thoải mái khi về nhà chồng. Sau một thời gian chung sống, cô phát hiện Tôn Chí Hạo vẫn còn là cậu bé trong vòng tay mẹ, ham chơi hơn ham làm. Trong khi đó bà mẹ lại kỳ vọng vào con trai quá nhiều nên theo sát từng hành động của con. Do vậy, Giả Tịnh Văn đã vội vàng rút lui khỏi cuộc sống của mẹ con nhà họ Tôn.
c
Mẹ chồng Châu Huệ Mẫn rất quý mến con dâu vì cô ngoan ngoãn, dịu dàng và bao dung. Dù con trai bà thường xuyên ra ngoài “ăn vụng” nhưng cô vẫn tha thứ. Thậm chí họ Châu còn tổ chức đám cưới để cứu danh tiếng của Trương Chấn trong loạt ảnh khóa môi với hotgirl ở hộp đêm. Tuy vậy chuyện người đẹp yêu mèo hơn yêu con cái, chưa chịu sinh cháu cho nhà nội khiến mẹ chồng khá khó chịu.
c
Thấy con trai vất vả ly dị vợ để cưới Lý Gia Hân, ban đầu mẹ Hứa Tấn Hanh không thích con dâu mới. Cựu Hoa hậu Hồng Kông lại lần lựa không chịu sinh con vì sợ già, sợ mất dáng, khiến mẹ chồng tức giận. Tuy nhiên, người đẹp cũng đành nhượng bộ để giữ mái ấm. Con dâu nổi tiếng làm mẹ dù đã bước sang tuổi 40. Quả thật từ ngày có bé Jayden Max, không khí trong gia đình họ Hứa thay đổi hẳn. Mẹ chồng ân cần với nàng dâu như con gái ruột. Những món ăn bổ dưỡng, dịch vụ cao cấp nhất đều được ưu ái dành cho Lý Gia Hân.
c
Từ khi chưa chính thức kết hôn với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh đã rất thân thiết với mẹ chồng tương lai suốt 20 năm. Hễ có thời gian rảnh rỗi hay các dịp lễ Tết, hai người lại mời cha mẹ hai bên dùng bữa tối, đi du lịch. Mỗi lần như thế, người ta đều thấy mẹ chồng và Lưu Gia Linh quyến luyến không rời. Vì thế, dù lớn tuổi mà vẫn chưa sinh con, lại thường xuyên có tin đồn “ăn chả” bên ngoài nhưng nữ diễn viên vẫn được mẹ chồng thương yêu
c
Khi Vương Phi còn làm dâu họ Lý, mẹ Lý Á Bằng đã rất bao dung khi chấp nhận con trai lấy vợ hơn tuổi, đã có một đời chồng và con riêng. Biết vậy nên Vương Phi chuyên tâm chăm sóc con cái, ít hoạt động nghệ thuật. Là người vùng Tân Cương nên bà Lý giữ nguyên nếp sống truyền thống. Do đó, mẹ chồng nàng dâu thường xung đột vì Vương Phi từng có con nên muốn nuôi theo ý mình, còn mẹ chồng muốn chăm cháu theo truyền thống ở quê.
c
Thời tuổi teen, khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi yêu nhau, bà Địch Ba Lạp mẹ anh không ưng ý vì Bá Chi khá nổi loạn. Sau bao năm sóng gió, đôi trẻ tái hợp thì lúc này bà Địch lại thay đổi hẳn thái độ. Ngày tháng Bá Chi bị búa rìu dư luận vì scandal, bà luôn bảo vệ con dâu. Tuy nhiên, quan hệ của họ theo dư luận thì không tốt đẹp như thế. Sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chia tay, một trong những nguyên nhân được suy đoán là vì nàng dâu vốn chưa bao giờ được lòng nhà chồng.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/chau-a-2/45073001/nhung-nguoi-dep-noi-tieng-kho-vi-chong/

Theo Dao Ngôn/TGVH

Bạn có thể quan tâm