Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ quỳ lạy sư phụ

Để có thể phát triển thêm về nghề, nhiều diễn viên đã trở thành đệ tử của các thần tượng, tiến hành nghi thức dâng trà, bái sư

Được sự hướng dẫn của đạo diễn võ thuật Hồng Kim Bảo, Bành Vu Yến đã hoàn thành rất tốt những cảnh đánh đấm ngoạn muc trong bộ phim Hoàng Phi Hồng - Giấc mộng người anh hùng. Ngày 24/11 vừa qua, anh được đại sư huynh của Thành Long nhận làm đệ tử, thực hiện nghi thức bái sư với sự chứng kiến của nhiều người trong đoàn phim.
Được sự hướng dẫn của đạo diễn võ thuật Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến đã hoàn thành rất tốt những cảnh đánh đấm ngoạn muc trong bộ phimHoàng Phi Hồng - Giấc mộng người anh hùng. Ngày 24/11, anh được đại sư huynh của Thành Long nhận làm đệ tử, thực hiện nghi thức bái sư với sự chứng kiến của nhiều người trong đoàn phim.
Ngày 1/10/2012, Huỳnh Thánh Y đã bái sư nghệ sĩ Triệu Bổn Sơn. Mặc dù từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, được biết đến khi tham gia bộ phim Tuyệt đỉnh kungfu của Châu Tinh Trì, song với lĩnh vực sân khấu, cô hoàn toàn là lính mới nên nhận thầy để làm dày thêm kinh nghiệm diễn xuất.
Ngày 1/10/2012, Huỳnh Thánh Y đã bái sư nghệ sĩ Triệu Bổn Sơn. Mặc dù từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, được biết đến khi tham gia bộ phimTuyệt đỉnh kungfu của Châu Tinh Trì, song với lĩnh vực sân khấu, cô hoàn toàn là lính mới nên nhận thầy để làm dày thêm kinh nghiệm diễn xuất.
Năm 2012, Huỳnh Hiểu Minh được diễn cùng Châu Nhuận Phát trong bộ phim điện ảnh Đại Thưởng Hải. Không chỉ ngưỡng mộ tài năng, anh còn kính trọng thái độ sống và tinh thần làm việc của thần tượng nên quyết định bái sự, nhận Châu Nhuận Phát là sư phụ.
Năm 2012, Huỳnh Hiểu Minh được diễn cùng Châu Nhuận Phát trong bộ phim điện ảnhĐại Thượng Hải. Không chỉ ngưỡng mộ tài năng, anh còn kính trọng thái độ sống và tinh thần làm việc của thần tượng nên quyết định bái sự, nhận Châu Nhuận Phát là sư phụ.
Ngày 29/6/2009, nam ca sĩ - diễn viên Đài Loan Trần Chí Bằng (vai Phúc Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách) đã bái sư nghệ sĩ lão thành Uông Thế Du, học Côn khúc (một hình thức nghệ thuật ca hát truyền thống).
Ngày 29/6/2009, nam ca sĩ - diễn viên Đài Loan Trần Chí Bằng (vai Phúc Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách) đã bái sư nghệ sĩ lão thành Uông Thế Du, học Côn khúc (một hình thức nghệ thuật ca hát truyền thống).

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm