Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp nổi tiếng cùng chinh phục tình yêu trong The Bachelor

Tham gia vào danh sách 24 cô gái cùng chinh phục trái tim của chàng trai duy nhất ở show hẹn hò The Bachelor Vietnam có nhiều người mẫu, diễn viên, á hậu nổi tiếng và xinh đẹp.

The Bachelor anh 1
Nguyễn Ngọc Minh Uyên: Trước khi đến với The Bachelor phiên bản Việt với tên gọi Anh chàng độc thân, Nguyễn Ngọc Minh Uyên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Cô hiện là sinh viên năm 3 khoa Toán học Tài chính tại University of Richmond (Mỹ). Trẻ trung, hiện đại và sống khá lâu ở nước ngoài, song Minh Uyên lại chia sẻ mình là người sống theo truyền thống Á Đông.
The Bachelor anh 2
Minh Uyên cũng là một trong 15 cô gái theo đuổi vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam để đại diện Việt Nam tranh tài trên đấu trường nhan sắc Thế giới – Miss Supernational 2019. Lựa chọn tham gia The Bachelor bởi cô tin rằng đây là show thực tế mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho tất cả cô gái, cho họ cảm giác được yêu thương và hò hẹn lãng mạn.
The Bachelor anh 3
Trịnh Đỗ Quỳnh Như: Cô là quán quân Vietnam Fitness Model mùa 2 và cũng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Model of The World 2017 diễn ra tại Hong Kong vào tháng 11 năm ngoái. Chân dài sinh năm 1997 từng đạt nhiều giải thưởng trong nghề người mẫu như Top 10 Miss World Vietnam 2016, Top 5 Miss Tourism Vietnam 2017, Top 5 The New Face 2017. Sau khi tham gia chương trình Anh chàng độc thân, Quỳnh Như tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Miss Supernational Vietnam 2019.
The Bachelor anh 4
Quỳnh Như chia sẻ lý do tham gia show The Bachelor: "Tôi muốn tìm được người bạn trai ưng ý. Đồng thời tôi muốn thể hiện cho nhiều người đàn ông rằng khi họ yêu một cô người mẫu thì cô ta phải có những chuẩn mực riêng và những lợi ích riêng dành cho người yêu của cô ta. Đừng nghĩ người mẫu là nghề thị phi mà nghĩ rằng không nên rờ tới, thật ra chúng tôi chỉ là những cô gái bình thường nhưng không tầm thường mà thôi” .
The Bachelor anh 5
Nguyễn Kim Tuyền:  Cô nàng người mẫu cá tính này từng để lại ấn tượng khá mạnh tại Vietnam’s Next Top Model 2011. Ở lần trở lại này, Kim Tuyền mang đến hình ảnh khác hẳn. Không còn mái tóc ngắn màu đỏ, không còn sự ngây ngô của một cô gái mới vào showbiz, Kim Tuyền của ngày hôm nay dạn dĩ hơn, từng trải và cũng đằm thắm hơn. 
The Bachelor anh 6
Vẻ ngoài cá tính, vóc dáng quyến rũ cùng nước da bánh mật khoẻ khoắn, Kim Tuyền là một trong số những thí sinh được đánh giá cao bởi vẻ đẹp “lạ” và sự tự tin toát ra từ ánh nhìn đến phong cách. Sở hữu ngoại hình chuẩn mẫu nên Kim Tuyền chia sẻ mình luôn được người khác cưa cẩm. Tham gia The Bachelor, cô muốn trải nghiệm việc cầm cưa và cùng chạy đua với các cô gái khác để chiếm lấy trái tim chàng trai. 
The Bachelor anh 7
Vương Loan: Người đẹp 37 tuổi là tiếp viên hàng không và từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới 2017. Ngoài ra, cô còn chiến thắng ở 3 hạng mục phụ là Trang phục truyền thống đẹp nhất, Trình diễn nội y đẹp nhất và Người đẹp nhân ái.
The Bachelor anh 8
Ở độ tuổi 37 và là bà mẹ đơn thân, Vương Loan thể hiện bản thân là người phụ nữ mặn mà và sắc sảo. Đối với Loan, cô cho rằng khi bạn luôn biết làm mới bản thân thì người đàn ông bên cạnh sẽ không bao giờ thấy nhàm chán và tạo cho anh ta cảm giác luôn muốn ở cạnh vì những điều mới mẻ mà bạn mang lại.
The Bachelor anh 9
Diệu Mai (Du Mi): Trước khi đến với game show hẹn hò Anh chàng độc thân, Du Mi được biết đến như một diễn viên trẻ chăm chỉ và thường xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình. Cô từng tham gia diễn xuất trong các sitcom như Khi các thánh xa nhà, Hợp đồng thể xác cũng các tiểu phẩm trên truyền hình. 
The Bachelor anh 10
Đồng thời, cô là gương mặt phụ diễn quen thuộc trong các game show như Tiếu lâm tứ trụ; Đêm hội cùng sao; Người bí ẩn. Hiện nay, Du Mi là diễn viên của sân khấu kịch Minh Nhí, sân khấu kịch Rubik. Với tính cách hiện đại và ưa trải nghiệm, Diệu Mai cảm thấy hoàn toàn bình thường và chẳng có gì sai trái khi 24 cô gái cùng theo đuổi một chàng trai. Đồng thời, cô cũng xem chuyện tình cảm là duyên nợ. 
The Bachelor anh 11
Cổ Kim Ngân: Ngay tại buổi casting, Cổ Kim Ngân bị gọi là bản sao Lan Khuê bởi ngoại hình cùng biểu cảm tương đối giống Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2015. Với chiều cao nổi bật, vóc dáng quyến rũ, săn chắc cùng nước da dám nắng, Cổ Ngân tự tin mình sẽ là một trong những nhân tố nổi bật trong làng người mẫu sắp tới. 
The Bachelor anh 12
Cổ Ngân tự nhận bản thân là cô nàng "lố lăng" và khác người nhưng lại mang chút gì đó dí dỏm đáng yêu. Ngân tự tin với vẻ ngoài và sự "khùng điên nhẹ" của mình sẽ khiến anh chàng The Bachelor cảm thấy vui vẻ và yêu thích cô.

Show hẹn hò The Bachelor Việt Nam: Không dung tục, rượu bia, cãi vã?

Trước thềm phát sóng, show hẹn hò gây tranh cãi bậc nhất thế giới phiên bản Việt hoá tự tin sẽ có những thay đổi để tránh vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Chân dung 24 cô gái đi chinh phục một chàng trai ở The Bachelor Việt

Chân dung 24 cô gái sẽ bước vào nhà chung và hành trình chinh phục trái tim của chàng trai duy nhất ở show hẹn hò The Bachelor phiên bản Việt Nam đã lộ diện.


Phương Linh

Bạn có thể quan tâm