Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp Hoa ngữ bị gắn mác gian dối

Sau khi lộ bằng chứng cho thấy sự thiếu trung thực, nhiều mỹ nhân đã nhận điểm trừ từ người hâm mộ. 

Những người đẹp Hoa ngữ bị gắn mác gian dối

Sau khi lộ bằng chứng cho thấy sự thiếu trung thực, nhiều mỹ nhân đã nhận điểm trừ từ người hâm mộ. 

Chương Tử Di

Trong khi mải mê gặt hái thành công giải thưởng và liên tiếp đón nhận các hợp đồng quảng cáo thù lao kếch sù, Chương Tử Di bất ngờ trở thành "tội đồ" khi phải đối diện đơn kiện lợi dụng hình ảnh từ nữ diễn viên đóng thế của mình.

Trước đó, Chương Tử Di từng mạnh miệng tuyên bố, cô sẵn sàng hy sinh vì cảnh nóng và nude thực sự. Khán giả đã trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào của người đẹp khi lên phim. Tuy nhiên, sau đó sự thật công khai cho thấy, cô hoàn toàn nhờ vào đóng thế. Bẽ mặt, mất uy tín và sau đó là khoảng thời gian dài không dám nói lại về sự việc này.

Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 1
 
Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 2


Củng Lợi

Củng Lợi từng công bố, cô đã tốt nghiệp với tấm bằng danh giá tại Đại học Bắc Kinh. Trên thật tế, cô chỉ tham gia một khóa tự học bộ môn Xã hội học và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học này. Thêm vào đó, dư luận còn vô cùng sửng sốt khi biết, cô được vào học cũng chỉ bởi cô đã "đi cửa sau" với nhà trường thay vì thi tuyển.

 
Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 3


Từ Hy Viên

Đại S từng xuất bản 2 cuốn sách về làm đẹp. Cuốn sách Đại vương sắc đẹp 2 - nối tiếp phần 1 rất được ưa chuộng cách với nội dung là vạch trần những thủ thuật "trẻ mãi không già" của nữ minh tinh. Cuốn sách miêu tả và giới thiệu cụ thể từng loại hình thẩm mỹ sử dụng máy móc "dao kéo" hiện đại, các loại thuốc tây kích thích đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều này khiến dư luận tỏ ra bức xúc vì chỉ trong cuốn sách trước đó, Đại S đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nội dung của hai cuốn sách trái lập đến 90% và nhiều người cho rằng, Đại S cố tình kiếm tiền từ sự vô tư của khán giả. 


Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 5


Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được xem là gương mặt nghệ sĩ đắt show quảng cáo truyền hình nhất tại Hong Kong. Truyền thông Hoa ngữ nhận xét, chỉ cần một mức thù lao cô thấy ổn thỏa, bất kỳ sản phẩm nào tìm đến cô đều nhanh chóng nhận lời làm đại diện.
 
Cũng vì lý do này, không ít lần cô lúng túng ấp úng mãi vẫn không thể giới thiệu những thông tin chi tiết về món đồ mà mình đại diện trước truyền thông. Điều này khiến cô bị mang tiếng tham tiền mà dối gạt người tiêu dùng.

 
Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 6


Lý Thạnh

Nữ diễn viên chính trong Tân Hoàn Châu cách cách - Lý Thạnh đã bị nhạo báng vì khai gian tuổi. Theo lý lịch ghi, cô sinh năm 1985. Tuy nhiên, một số người bạn của cô lại khẳng định vào năm 2002, cô từng tham gia chương trình Kim ưng chi tinh và khi đó cô ấy đã 20 tuổi. Giáo viên của cô còn tâm sự, dù không nhớ rõ năm sinh của cô học trò nhưng bà cũng nhớ cô ấy sinh vào khoảng năm 1981-1983.

 
Những người đẹp Hoa ngữ bị điều tiếng vì gian dối 7


Theo TTVN


Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm