Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hoa ngữ 'muối mặt' vay tiền

Có những Hoa ngữ chỉ mượn tiền do bất cẩn, nhưng cũng có những người phải vay nợ đồng nghiệp vì cờ bạc hoặc làm ăn thất bát.

Những sao Hoa ngữ 'muối mặt' vay tiền

Có những Hoa ngữ chỉ mượn tiền do bất cẩn, nhưng cũng có những người phải vay nợ đồng nghiệp vì cờ bạc hoặc làm ăn thất bát.

Lý Á Bằng

Khi chưa lấy vợ Lý Á Bằng nổi tiếng là người cẩu thả, hay “ăn vung bỏ vãi”. Trong một lần đi lấy xe ô tô, nam diễn viên này đã quên mang ví tiền. Trong lúc không biết làm thế nào, anh đã mạnh dạn đi vay tiền người lạ, rốt cuộc đã có người cho anh vay 5 tệ. Nhưng Lý Á Bằng cũng không ngờ phí trông xe đã lên giá 8 tệ. Cực chẳng đã, Lý Á Bằng đã phải gọi người quen tới ứng cứu. Chuyện vốn nhỏ, nhưng khi người vay nợ là một ngôi sao lại bỗng trở thành chuyện lớn.

Đỗ Vấn Trạch

Diễn viên, ca sĩ Đỗ Vấn Trạch vốn ham mê chơi cổ phiếu và cá độ bóng đá, bởi vậy bao nhiêu tiền kiếm được nhờ đóng phim, ca hát anh đều nướng vào cờ bạc nhưng vẫn thường xuyên rỗng túi. Do nợ nần chồng chất nên Đỗ Văn đã phải vay nợ hơn 9 triệu đô la Hong Kong. Nhưng vận đen liên tiếp đeo bám khiến anh “không ngóc đầu lên được”. Phim có anh đóng bị thất thu khiến khiến Đỗ Văn rơi vào tình trạng bị túng quẫn. Anh đã phải vay Lưu Đức Hoa 800.000 đôla Hong Kong, ngoài ra anh còn nợ bên ngoài một số tiền không nhỏ.

La Chí Tường

Trong thời gian sự nghiệp bị xuống dốc, La Chí Tường đã bị dừng 3 hợp đồng dẫn chương trình. Để mẹ không khỏi lo lắng, La Chí Tường đã phải vay nợ bạn bè để gửi tiền về cho mẹ như hàng tháng. Sau này mẹ anh biết được đã rất đau lòng. La Chí Tường đã lấy đó làm động lực để vực dậy sự nghiệp.

Phòng Tổ Danh

Trong một lần gặp gỡ báo chí, Phòng Tổ Danh đã tiết lộ một kỷ niệm vui. Có lần anh mời một nữ sinh hơn mình 3 tuổi đi ăn cơm. Bữa ăn lãng mạn trên biển tuy chỉ hết có 500 tệ, nhưng do không mang theo tiền nên anh đã phải nhờ tới tài xế trả hộ. Sau đó người tài xế đã mách mẹ Phòng Tổ Danh để lấy lại tiền khiến anh bị mẹ la mắng.

Tạ Na

Người đẹp Tạ Na cũng từng lên mạng xã hội ôn nghèo kể khổ khi sự nghiệp lận đận. Trong một sự kiện, Tạ Na đã khiến công chúng bất ngờ khi ăn mặc có phần tả tơi. Không giấu diếm hoàn cảnh khó khăn, thời gian đó Tạ Na đã vay tiền bạn bè để trang trải cuộc sống.

Ngô Tôn

Mỹ nam Ngô Tôn vốn xuất thân trong một gia đình giàu có nhưng anh luôn muốn tự lực cánh sinh để khẳng định mình. Không có vốn làm ăn, Ngô Tôn đã vay tiền bạn bè, thậm chí vay ngân hàng để kinh doanh. Anh đã tự tin nói rằng: “Tiền của cha tôi là tiền của ông, tôi không phải là con nhà giàu”.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm