Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao trong nhóm ghi hơn 100 bàn ở Premier League vẫn thi đấu

Wayne Rooney là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Premier League với 208 bàn và chỉ xếp sau cựu tiền đạo Alan Shearer (260 bàn).

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 1

Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Everton và ghi 25 bàn cho đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, Rooney lại gặt hái thành công trong màu áo MU và có 183 lần lập công cho "Quỷ đỏ". Sau khi chia tay đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ D.C. United, tiền đạo người Anh đã trở về quê nhà khoác áo Derby County mùa này.

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 2

Sau 9 mùa thi đấu cho Man City, tiền đạo người Argentina vẫn là chân sút trụ cột của nửa xanh thành Manchester. Mùa này, Aguero ghi 16 bàn sau 22 trận tại Premier League.

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 3

Ở tuổi 38, lão tướng người Anh vẫn đang thi đấu. Tháng 1 vừa qua, anh ký bản giao kèo có thời hạn 1 năm với Rangers. Tuy nhiên, anh chỉ chuyển đến Rangers sau khi hết hạn hợp đồng với AFC Bournemouth hè năm nay.

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 4

Anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Premier League đang hoãn vì dịch bệnh. Mùa này, Harry Kane không còn duy trì phong độ tốt nhất khi có 11 bàn sau 20 lần ra sân. Mùa giải 2016/17, anh từng ghi 29 bàn sau 30 trận, qua đó giành danh hiệu vua phá lưới Premier League.

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 5

Sau khi chia tay MU, tiền đạo người Bỉ chuyển đến khoác áo Inter Milan tại Serie A (Italy). Khi còn thi đấu ở Premier League, anh từng ghi bàn cho các câu lạc bộ gồm West Bromwich (17), Everton (68), Manchester United (28).

Rooney ghi hon 200 ban o Premier League anh 6

Danh sách cầu thủ ghi trên 100 bàn ở Premier League vẫn còn thi đấu.

Những tiền đạo trẻ vào tầm ngắm của Arsenal

Huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ phải tăng cường lực lượng cho hàng công Arsenal, bởi nhiều khả năng chân sút Aubameyang sẽ chia tay đội chủ sân Emirates hè 2020.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm