Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao trên đường rời MU hè này

Man Utd đứng trước kỳ chuyển nhượng hè 2020 đầy biến động với nhiều ngôi sao sắp bị HLV Solskjaer loại khỏi đội hình.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 1

Alexis Sanchez: Chân sút người Chile dẫn đầu danh sách thanh lý của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cựu cầu thủ Arsenal không có nhiều đóng góp, nhưng vẫn bỏ túi 500.000 bảng mỗi tuần. Ban lãnh đạo muốn đẩy Sanchez khỏi Old Trafford và dùng mức lương hấp dẫn này để thuyết phục một ngôi sao triển vọng hơn, có thể là Jadon Sancho của Dortmund.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 2

David de Gea: Sau khi ký hợp đồng mới vào tháng 9, De Gea đã không còn là chính mình. Chủ nhân danh hiệu "Găng tay vàng Premier League 2017/18" liên tục mắc lỗi khiến MU phải nhận những kết quả bất lợi ở mùa này. Theo Sun Sports, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ cơ hội sở hữu thủ môn người Tây Ban Nha và có thể chi đến 70 triệu bảng để đưa anh trở lại thi đấu tại La Liga.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 3

Về phía Man Utd, HLV Solskjaer không cần quá lo lắng khi trong tay vẫn còn Sergio Romero dày dạn kinh nghiệm và Dean Henderson thăng hoa cùng Sheffield Utd. Thủ môn sinh năm 1997 đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Bramall Lane.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 4

Marcos Rojo: Trung vệ người Argentina đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Man Utd đang xem xét đẩy Rojo khỏi Old Trafford ngay sau khi cầu thủ này trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Estudiante. Everton từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Sporting, và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được xúc tiến trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 5

Paul Pogba: Màn trình diễn thăng hoa của Bruno Fernandes giúp CĐV Man Utd quên đi sự hiện diện của Pogba. Truyền thông Anh đưa tin Man Utd sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 với giá 150 triệu bảng để dành tiền đưa về một tiền đạo và trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Nhung ngoi sao tren duong roi MU he nay anh 6

Jesse Lingard: Hơn 1 năm trôi qua, Lingard vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1992 dường như ý thức được việc sắp bị HLV Solskjaer thải loại nên chủ động liên hệ với "siêu cò" Mino Raiola. Lingard đánh giá khá cao tài năng của bản thân và muốn tìm CLB lớn tương đương MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm