Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao nổi bật nhất sau khi rời Ngoại hạng Anh

Ronaldo hiện là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất sau khi chia tay Premier League. Trong màu áo Real Madrid, CR7 có hiệu suất ghi bàn khá cao, ghi tới 20 bàn thắng sau 15 trận từ đầu mùa giải.

Cristiano Ronaldo (Real, La Liga)


Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất trong đội hình Real.

CR7 đã phải chịu áp lực rất lớn khi gia nhập CLB Hoàng gia với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng vào năm 2009. Trong 4 năm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trên thế giới khi cạnh tranh với Lionel Messi của Barca từ danh hiệu Vua phá lưới ở La Liga đến cuộc bình chọn phần thưởng Quả bóng vàng FIFA. Mùa này, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với việc ghi tới 13 bàn thắng sau 12 trận. Tính tổng cộng ở các mặt trận trong màu áo Real, cựu cầu thủ MU ghi 20 bàn sau 15 lần ra sân.

Cesc Fabregas (Barca, La Liga)


Fabregas hiện là cầu thủ quan trọng trong màu áo Barca.

Trong suốt 8 năm thi đấu cho Arsenal, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ giành được một danh hiệu ở FA Cup và một siêu Cúp nước Anh. Từ khi trở lại quê nhà thi đấu cho Barca vào năm 2011, Cesc Fabregas có thêm 6 danh hiệu trong sự nghiệp. Đáng chú ý nhất là chức vô địch La Liga cùng gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa trước. Tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, cựu cầu thủ Arsenal đã ghi được 2 bàn thắng và thực hiện 6 đường kiến tạo cho đồng đội kể từ đầu mùa giải.

Arjen Robben (Bayern, Bundesliga)


Robben có thêm chức vô địch Champions League khi đến với Bayern.

Sau khi chia tay Chelsea vào năm 2007, tiền vệ người Hà Lan lần lượt chuyển đến khoác áo Real (2 năm) và Bayern (kể từ năm 2009). Trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria, Robben hoàn tất trọn bộ sưu tập danh hiệu với cú ăn 3 ở mùa trước. Trong số những tuyển thủ Hà Lan đang thi đấu ở châu Âu, Robben là một trong những ngôi sao thành công nhất.

Gareth Bale (Real, La Liga)


Bale đang tỏa sáng trong màu áo Real.

Chuyên gia chạy cánh người xứ Wales dần tạo được dấu ấn trong màu áo Real. Gia nhập CLB chủ sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro, Gareth Bale từng phải nhận rất nhiều chỉ trích khi không thể hiện được phong độ ở giai đoạn đầu mùa. Thời gian gần đây, cựu cầu thủ của Tottenham đã thi đấu thành công hơn khi kết hợp cùng Ronaldo tạo thành cặp song sát trên hàng tiền đạo của Real.

Gerard Pique (Barca, La Liga)

Không thể giành vị trí chính thức trong đội hình MU, trung vệ Gerard Pique trở về Tây Ban Nha khoác áo Barca. Những mùa giải gần đây, Gerard Pique là trung vệ trụ cột trong đội hình Barca. Phong độ ổn định của cựu cầu thủ MU là một trong những yếu tố giúp gã khổng lồ xứ Catalan gặt hái được khá nhiều thành công. Tính đến thời điểm hiện tại, Pique giành tổng cộng 16 danh hiệu cùng với đội chủ sân Nou Camp.

Carlos Tevez (Juve, Serie A)


Tevez thể hiện phong độ thăng hoa sau khi gia nhập Juve.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Man xanh mùa hè 2013, tiền đạo người Argentina quyết định ra đi nhằm tìm được thử thách mới. Trong màu áo nhà vô địch Serie A, Carlos Tevez chơi khá hay khi có 6 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Hiện tại, chân sút của ĐT Argentina là cầu thủ trụ cột trong đội hình của Lão phu nhân.

Paul Pogba (Juve, Serie A)

Tiền vệ trẻ người Pháp quyết định chia tay nhà vô địch Ngoại hạng Anh MU để đến Juve mới mong muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn. Sau khi để lại dấu ấn trong đội hình của CLB thành Turin mùa trước, Paul Pogba đang là cầu thủ trụ cột của Juve, ghi 3 bàn thắng sau 11 trận ra sân từ đầu mùa giải.

Xabi Alonso (Real, La Liga)

Tiền vệ người Tây Ban Nha từng thi đấu rất thành công khi còn chơi cho Liverpool. Sau khi trở về Tây Ban Nha khoác áo Real, Xabi Alonso vẫn duy trì được phong độ ổn định. Sau 5 năm thi đấu cho CLB chủ sân Bernabeu, Xabi Alonso đã bổ sung thêm 3 danh hiệu vào bộ sưu tập thành tích. Trong số những cầu thủ rời giải Ngoại hạng Anh, Xabi Alonso được đánh giá thi đấu khá thành công.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm