Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao không tuổi nổi bật các nước

Phần lớn trong số đó là các kiều nữ xinh đẹp rạng ngời.

Việt Trinh

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, tính cách của Việt Trinh có phần đằm thắm và trầm tĩnh hơn. Song về nhan sắc, cô gần như không có nhiều đổi khác. Việt Trinh là một trong số ít các nghệ sĩ được khán giả Việt gọi là “người đẹp không tuổi” vì "trẻ mãi không già". Ngắm nhìn gương mặt không tì vết của nữ diễn viên lừng này, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua tuổi 40.

 

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi giống như nắng mai rực rỡ. Tuy nhiên, ở kiều nữ này, người ta vẫn thấy nét đẹp rạng ngời tươi trẻ. Đôi mắt sáng, khuôn mặt thông minh có phần non nớt. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất xứ Trung.

 

Lâm Y Thần

Nữ diễn viên Đài Loan Lâm Y Thần sở hữu gương mặt ngây thơ trong sáng. Dù đã ở tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn cực kỳ trẻ trung và đáng yêu. Trong khoảng thời gian hơn chục năm kể từ khi gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp của Lâm Y Thần dường như không có nhiều thay đổi. Cô là một trong những gương mặt không tuổi nổi bất nhất nhì showbiz Đài.

 

Lâm Chí Dĩnh

Nếu về phía nữ có Lâm Y Thần thì với nam, Lâm Chí Dĩnh ắt hẳn là chàng trai có gương mặt baby hạng nhất. Nụ cười duyên với lúm đồng tiền chết người khiến anh chàng trông như thể "miễn dịch" với thời gian. Dù đã mười mấy năm trong nghề, gương mặt trẻ con của Lâm Chí Dĩnh vẫn y như ngày nào.

 

Carly Rae Jepsen

Nữ ca sĩ nhạc pop người Canada sở hữu gương mặt trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Vẻ ngoài xinh xắn dễ thương của Carly khiến không ít người lầm tưởng cô nàng này là một thiếu nữ tuổi teen. Nhưng thực sự, Carly sinh năm 1985 và năm nay cô đã gần 30.

 

Jang Na Ra

Jang Nara gây ấn tượng mạnh với showbiz Hàn từ khi bước chân vào nghề bởi gương mặt y như trẻ con. Hiện nay, cô đã bước qua tuổi 31, song nhìn Jang Nara, người ta vẫn liên tưởng tới một cô bé xinh xắn đáng yêu hệt nữ sinh trung học. Jang Nara vẫn đang hoạt động tích cực trên hai địa hạt nghệ thuật: Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

Lưu Hiểu Khánh

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Lưu Hiểu Khánh đã từng khiến mọi người ngỡ ngàng với gương mặt trẻ đẹp đẹp. Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Lưu Hiểu Khánh cho biết hoàn toàn không đụng dao kéo mà chỉ nhờ tắm nước lạnh và đi bộ 8000 bước đều đặn hàng ngày. Tài năng và nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh thật sự khiến cho nhiều lớp nghệ sĩ nữ sau này phải học hỏi.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm