Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao được Chelsea quan tâm nhất

HLV Mourinho đang nỗ lực đưa một vài cầu thủ ưng ý về Stamford Bridge. Trong số những ngôi sao lọt danh sách tuyển dụng của Chelsea, tiền đạo Cavani là mục tiêu theo đuổi số 1.

Những ngôi sao được Chelsea quan tâm nhất

HLV Mourinho đang nỗ lực đưa một vài cầu thủ ưng ý về Stamford Bridge. Trong số những ngôi sao lọt danh sách tuyển dụng của Chelsea, tiền đạo Cavani là mục tiêu theo đuổi số 1.

Edinson Cavani (tiền đạo)

 

Tờ The Guardian đưa tin chân sút người Uruguay rất muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của một trong hai nhà cầm quân, Pellegrini (Man City) hoặc Jose Mourinho (Chelsea). Hiện tại, hai đại gia của giải Ngoại hạng Anh, Man xanh và Chelsea cùng Real đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có chữ ký của Edinson Cavani. Đẳng cấp săn bàn của chân sút 26 tuổi này đã được thể hiện trong màu áo Napoli.

Mùa giải 2012/13, Cavani trở thành Vua phá lưới Serie A, có tới 29 lần xé toang mành lưới đối phương. Tuy nhiên, để có chữ ký của Cavani, HLV Mourinho cần thuyết phục tỷ phú Abramovich chịu chơi trong vụ này. Ước tính mức phí chuyển nhượng của Cavani rơi vào khoảng 55 triệu bảng.

Marco van Ginkel (tiền vệ)

 

Cầu thủ 20 tuổi này hiện là ngôi sao sáng nhất trong đội hình U21 Hà Lan. Một vài ngày trước, trang Goal đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ van Ginkel, nhưng người đại diện của tiền vệ này lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Sau khi đóng góp 12 bàn thắng và thực hiện 10 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, tuyển thủ người Hà Lan nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu Premier League. Trong vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với MU, bởi tân HLV David Moyes của Quỷ đỏ cũng đang để mắt tới ngôi sao trẻ tài năng hiện thuộc biên chế của CLB Vitesse.

Geoffrey Kondogbia (tiền vệ phòng ngự)

 

HLV Jose Mourinho cần bổ sung một tiền vệ phòng ngự cho đội hình Chelsea. Những mùa giải gần đây, vị trí này là điểm yếu đáng lo ngại nhất của CLB chủ sân Stamford Bridge. Khi Chelsea còn dưới sự dẫn dắt của Di Matteo và Rafael Benitez, những cầu thủ từng thử sức ở vai trò tiền vệ phòng ngự gồm có David Luiz và John Obi Mikel, nhưng hai cầu thủ này thi đấu chưa thật sự thành công.

Điều đó khiến HLV Mourinho đang tìm cách đưa một cầu thủ chất lượng về Stamford Bridge, và Geoffrey Kondogbia trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng thành London. Sở hữu chiều cao 1m92 và có thể lực sung mãn, tuyển thủ người Pháp được đánh giá có thể đáp ứng yêu cầu của ban lãnh đạo Chelsea. Để có sự phục vụ của Kondogbia, tỷ phú Abramovich có thể sẽ phải chi ra 10 triệu bảng cho Sevilla trong vụ này.

Eliaquim Mangala (hậu vệ)

 

Tờ Sky Sports đưa tin HLV Mourinho rất muốn đưa hậu vệ cao 1m87 này về Stamford Bridge. Mùa giải 2012/13, Mangala đóng góp tới 7 bàn thắng cho Porto trên mọi mặt trận. Màn trình diễn khá ấn tượng của tuyển thủ người Pháp đã gây chú ý cho Arsenal. Hiện tại, HLV Wenger cũng đang nỗ lực chiêu mộ Eliaquim Mangala. Để có chữ ký của hậu vệ 22 tuổi này, Chelsea chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Pháo thủ thành London.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm