Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao Disney rũ bỏ hình tượng trong sáng

Từng là những thần tượng tuổi teen một thời, họ đại diện cho sự tài năng không đợi tuổi.

Disney là một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất thế giới. Họ đã tạo nên ước mơ và tuổi thơ cho hàng triệu em nhỏ. Trong số đó, không ít tài năng trẻ đã được Disney nuôi dưỡng và tạo điều kiện để nổi tiếng trên khắp các châu lục.

Trở thành thần tượng của lứa tuổi thiếu niên khi còn quá trẻ, đến một lúc nào đó, những sao nhí sẽ trưởng thành và bước sang một giai đoạn khác của sự nghiệp.Vì vậy, việc xây dựng một cá tính và phong cách là điều cần thiết. Đã không ít ngôi sao sẵn sàng vứt bỏ hình ảnh trong sáng của mình để theo đuổi phong cách táo bạo hơn.

Britney Spears

Tính đến thời điểm hiện tại, Britney chính là gương mặt kỳ cựu và thành công nhất của Disney. Cô tham gia khá nhiều chương trình nổi tiếng khi còn nhỏ như Star Search, Mickey Mouse Club... Đến năm 1997, Britney kí kết hợp đồng thu âm với công ty Jive.

Vài năm sau, cái tên Britney Spears nổi lên như là một hiện tượng đình đám nhất nền âm nhạc toàn cầu. Năm 2010, cô được xếp ở vị trí thứ 6 trong 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Để góp phần làm nên sự thành công ấy, không thể không nhắc đến sự đột phá trong phong cách của cô. Những bước nhảy uyển chuyển, vũ đạo điêu luyện và thần thái quyến rũ đã đưa Britney đến với danh hiệu “Công chúa nhạc Pop”. 

Tuy nhiên, khi đã quá nổi tiếng và đầy đủ về vật chất, Britney lại trở nên hư hỏng với nhiều hành động kì quặc, từng phải đi cai nghiện, nhan sắc "xuống cấp" trầm trọng và có nhiều biến cố như chia tay Justin Timberlake, hủy show, nụ hôn đồng giới với Madonna... Sau một thời gian im lặng, cô đã quay trở lại và phát triển sự nghiệp với phong cách ngày càng sexy hơn.

Miley Cyrus 

Từng được mọi người “chọn mặt gửi vàng” để trở thành “hậu duệ” tiềm năng của Britney, Miley Cyrus khởi đầu con đường nghệ thuật với vai diễn trong sáng trong bộ phim Hannah Montana vào năm 14 tuổi. Sau thành công của bộ phim, cô đã có hàng loạt sản phẩm âm nhạc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

Nhưng giờ đây, hãy nhìn vào một Miley Cyrus xa lạ hiện tại và mái tóc ngắn, có "sở thích" lè lưỡi, và phải "khoe" thân thể ở bất cứ nơi đâu, từ ngoài đường, trên sân khấu hay thảm đỏ. Thay vì hình tượng quyến rũ, cá tính, cô gái trẻ này đang biến phong cách thành phản cảm và nổi loạn.

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan, nữ diễn viên kiêm ca sĩ tài năng một thời, bỗng chốc sa đọa và trở thành cái tên “thống trị” trên các trang báo mạng. 

Kể từ sau thành công vang dội của Mean Girls, Lindsay bắt đầu xuống dốc từ sự nghiệp cho đến đời tư. Có lẽ vì thế mà cô cũng chẳng cần quan tâm đến việc giữ gìn hình ảnh của mình.

Shia LaBeouf 

Xuất hiện trong serie truyền hình nổi tiếng Even Steven của Disney, sự nghiệp điện ảnh của Shia bắt đầu trải rộng hơn ở Hollywood với những bộ phim điện ảnh khác như Holes, Disturbia và đặc biệt là serie bom tấn Transformers.

Thế nhưng trong những năm gần đây, Shia luôn xuất hiện trên các mặt báo vì những tin tức không tốt đẹp như nghiện ma túy, gây gổ ngoài đường phố, hay thậm chí còn sẵn sàng gửi video phòng the của mình với bạn gái để được... nhận vai diễn trong Nymphomaniac.

Demi Lovato 

Những giai điệu vui nhộn của Camp Rock từng là cơn sốt một thời trên khắp thế giới. Cũng từ đó, cái tên Demi Lovato được mọi người chú ý nhiều hơn cả.

Tuy nhiên có lẽ vì sự nổi tiếng đến quá nhanh, vào năm 2010, Demi bắt đầu mất kiểm soát và hình tượng trong sáng đã bị đổ vỡ hoàn toàn trong lòng công chúng bởi nghiện ma túy và sở thích hành hạ bản thân. 

Hiện tại cô gái tài năng này đã cân bằng được cuộc sống và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/nhung-ngoi-sao-disney-ru-bo-hinh-tuong-trong-sang.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm