Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái khác mẹ vung tiền phẫu thuật giống Lindsay Lohan

Cô em gái cùng cha khác mẹ với “nữ hoàng rắc rối” vừa vung số tiền lớn 25.000 USD để chỉnh sửa một số bộ phận trên gương mặt với hy vọng được giống Lindsay Lohan trong thời kỳ hoàng kim của cô.

Ashley Horn là kết quả mối tình giữa ông Michael Lohan – cha đẻ Lindsay Lohan với người phụ nữ Kristi từ những năm 90. Ashley chỉ mới biết cô là con gái của Michael sau cuộc xét nghiệm AND cách đây 2 năm. Mới đây cô em gái cùng cha khác mẹ của sao Mean Girls chia sẻ diện mạo của cô sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để được giống như cô chị Lindsay Lohan. Trên tạp chí In Touch, Ashley tiết lộ cô đã tiêu 25.000 USD (525 triệu VNĐ) vào cuộc phẫu thuật. Ước muốn của cô gái trẻ 18 tuổi là nhan sắc rạng rỡ của Lindsay khi còn ở độ tuổi teen.

Ashley Horn sau khi phẫu thuật để được giống cô chị cùng cha khác mẹ Lindsay Lohan

“Tôi đã làm mũi, cải thiện má và hàm dưới, tiêm thêm chất béo vào má. Mục tiêu của tôi là để trông giống như Lindsay thời chị ấy còn xinh đẹp, khi mới 18, 19 tuổi” -  Ashley Horn nói. Tự hào với hình ảnh mới, Ashley còn so sánh nhan sắc với cô chị cùng cha khác mẹ: “Tôi hot hơn Lindsay, tôi không ngại ngần khi nói như thế. Nhưng tôi không phải là Lindsay, tôi không lớn lên trong gia đình ấy, tôi không rượu chè, nghiện ma túy hay tiệc tùng gì. Tôi muốn là người có trách nhiệm”.

Cô gái 18 tuổi khi chưa phẫu thuật.

Vào thời thông tin về đứa con gái rơi của Michael Lohan được đưa tin rộng rãi, Lindsay không hề hay biết, cô nói: “Tôi thực sự không nghe thấy gì cả, cảm ơn vì đã báo”. Hiện tại Lindsay đang nghỉ ngơi sau thời gian vướng vào vô số rắc rối liên quan tới pháp luật.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm