Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao có thể theo Mourinho đến MU

Jose Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho MU. Khoản tiền trên đủ giúp huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đưa nhiều cầu thủ đẳng cấp về sân Old Trafford.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 1

Raphael Varane (trung vệ): Tuyển thủ người Pháp là học trò cũ của Jose Mourinho ở Real Madrid. Mùa giải 2015/16, Varane thể hiện phong độ không quá nổi bật. Anh thi đấu tổng cộng 33 trận tại La Liga và Champions League. Khi Jose Mourinho còn dẫn dắt "Los Blancos", Varane là mẫu cầu thủ ưa thích của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sở hữu chiều cao 1,91 m, anh sẽ là phương án chống bóng bổng rất tốt cho hàng phòng ngự MU. Ảnh: Getty Images.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 2

John Stones (trung vệ): Hè 2015, Jose Mourinho khát khao đưa anh về Chelsea, nhưng thương vụ bất thành do các bên không thống nhất được mức phí của trung vệ người Anh. Ở kỳ chuyển nhượng tới, John Stones chắc chắn là một trong những mục tiêu của Jose Mourinho khi ông trở thành tân HLV trưởng CLB áo đỏ thành Manchester. Khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi này vào khoảng 40 triệu bảng. Ảnh: Sky Sports.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 3

William Carvalho (tiền vệ phòng ngự): Sau khi thất bại trong cuộc đua với Bayern Munich giành chữ ký của Renato Sanches, MU phải chuyển hướng mục tiêu để tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến. Trong số những gương mặt trẻ nổi bật ở châu Âu, William Carvalho là cái tên sáng giá. Anh được MU quan tâm suốt thời gian qua, nhưng nguyên nhân chính khiến "Quỷ đỏ" không thể dứt điểm vụ này là mức phí. Theo định giá của trang Transfermarkt, CLB áo đỏ thành Manchester cần trả 20 triệu bảng cho Sporting CP nếu muốn có sự phục vụ của William Carvalho. Ảnh: Daily Mail.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 4

James Rodriguez (tiền vệ tấn công): Real Madrid lên tiếng sẵn sàng nhượng lại tuyển thủ người Colombia cho MU với giá 60 triệu bảng. Về tài năng, James Rodriguez đã gây chú ý khi cùng đội tuyển quốc gia dự World Cup 2014. Tuy nhiên, anh lại chưa tạo được ấn tượng trong màu áo Real. Đây là mẫu cầu thi đấu sáng tạo mà Jose Mourinho cần để cải thiện khả năng tấn công cho MU. Ảnh: Getty Images.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 5

Gonzalo Higuain (tiền đạo): Sau khi Jose Mourinho chia tay Real Madrid hè 2013, chân sút người Argentina cũng rời sân Bernabeu để gia nhập Napoli theo hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Higuain là vua phá lưới Serie A (Italy) mùa vừa qua với 36 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ hai là Paulo Dybala (Juventus) tới 17 bàn. Trong vụ theo đuổi tiền đạo 28 tuổi này, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

Mourinho co 200 trieu bang mua cau thu anh 6

Zlatan Ibrahimovic (tiền đạo): Báo chí Anh đưa tin, chân sút huyền thoại người Thụy Điển sẽ đến MU với vai trò trợ lý cho Jose Mourinho. “Điều tôi cảm thấy tiếc nhất là chỉ làm việc một năm dưới sự dẫn dắt của Mourinho”, tiền đạo Ibrahimovic chia sẻ tại một lần phỏng vấn khi nói về vụ rời Inter Milan. Sau khi chia tay PSG (Pháp) do hết hạn hợp đồng hè này, Ibra từng bày tỏ khao khát chuyển đến MU nếu Jose Mourinho trở thành vị thuyền trưởng của “Quỷ đỏ” Manchester mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Trang Daily Mail đưa tin, MU không muốn Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt các đội bóng ở châu Âu, nên họ phải trả 4 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” Manchester ký hợp đồng 5 năm với HLV Mourinho trị giá 75 triệu bảng. Sau khi trở thành vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Old Trafford, cựu HLV Chelsea sẽ có 200 triệu bảng để tăng cường cầu thủ cho MU. Ban lãnh đạo CLB áo đỏ thành Manchester và Jose Mourinho đạt thỏa thuận về bản hợp đồng khi mùa giải 2015/16 chưa kết thúc.

MU ký hợp đồng 5 năm với Jose Mourinho

Trang Daily Mail đưa tin, MU không muốn Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt các đội bóng ở châu Âu, nên họ phải trả 4 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm