Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic đến MU làm trợ lý cho Mourinho

Iniesta tự hào khi Barca thể hiện sự đoàn kết, ĐT Anh cần phòng ngự chắc chắn hơn, Man City đạt thỏa thuận mức phí của Gundogan là những tin chính sáng 23/5.

Trang Aftonbladet đưa tin, tiền đạo Ibrahimovic sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý cho Jose Mourinho ở MU mùa tới. Chân sút huyền thoại người Thụy Điển chia tay PSG (Pháp) khi kết thúc hợp đồng sau mùa giải 2015/16.

Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” Manchester ký hợp đồng 5 năm với Jose Mourinho. Ngoài ra, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford còn phải trả 4 triệu bảng để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không nhận lời dẫn dắt các đội bóng ở châu Âu. MU và Jose Mourinho đạt thỏa thuận về bản hợp đồng khi mùa giải 2015/16 chưa kết thúc.

Ibrahimovic lam tro ly cho Jose Mourinho anh 1
Tiền đạo Ibrahimovic đến MU để đảm nhận vai trò trợ lý cho huấn luyện viên Jose Mourinho. Ảnh: Man-United.

Iniesta tự hào khi Barca thể hiện sự đoàn kết

Barca đánh bại Sevilla 2-0 trong trận chung kết cúp nhà vua dù chơi thiếu người từ phút 36. Tại buổi phỏng vấn sau trận, tiền vệ thủ quân Iniesta chia sẻ: “Đây là trận chung kết tuyệt vời với nhiều cảm xúc. Chúng tôi nỗ lực rất nhiều để khép lại mùa giải trên đỉnh cao. Mọi người cho thấy sự đoàn kết và hiểu ý nhau. Messi đã chuyền cho Neymar ghi bàn, và điều ngược lại diễn ra nhiều lần mùa này”.

Đội bóng của HLV Luis Enrique hoàn tất cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội với việc đăng quang tại La Liga và cúp nhà vua. Tuy nhiên, họ không thể bảo vệ chức vô địch Champions League khi dừng bước trước Atletico Madrid ở tứ kết.

ĐT Anh cần phòng ngự chắc chắn hơn

Sau khi ĐT Anh đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 trong trận giao hữu diễn ra đêm qua 22/5, hậu vệ Danny Rose chia sẻ: “Chúng tôi thực sự lạc quan. Thông điệp từ huấn luyện viên Roy Hodgson là đội cần chơi phòng ngự chắc chắn hơn nếu muốn tiến xa tại vòng chung kết EURO 2016”.

Ngoài ra, Danny Rose gửi lời cảm ơn tới đồng đội ở Tottenham. Anh có vinh dự được triệu tập vào ĐT Anh nhờ thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo CLB chủ sân White Hart Lane mùa vừa qua.

Thứ sáu tới, tuyển Anh sẽ đá giao hữu với ĐT Áo. Trước khi lên đường đến Pháp dự vòng chung kết EURO 2016, thầy trò HLV Roy Hodgson có trận gặp ĐT Bồ Đào Nha ngày 2/6.

Man City đạt thỏa thuận mức phí của Gundogan

Theo thông tin đăng trên trang Goal, Man City thống nhất với Dortmund về mức giá chuyển nhượng của Ilkay Gundogan. Man xanh sẽ chi ra 25 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức.

Ilkay Gundogan sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của CLB chủ sân Etihad dưới triều đại Pep Guardiola. Ngay 1/7, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bắt đầu công việc ở Man City. Ông bắt tay vào quá trình chuẩn bị nhằm đưa Man City trở lại vị trí số một Ngoại hạng Anh mùa tới.

MU ký hợp đồng 5 năm với Jose Mourinho

Trang Daily Mail đưa tin, MU không muốn Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt các đội bóng ở châu Âu, nên họ phải trả 4 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm