Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao có làn da loang lổ

Làn da loang lổ do mắc bệnh bạch biến không là trở ngại trên con đường Michael Jackson, Winnie Harlow chinh phục thành công.

sao hollywood mac benh bach bien anh 1

Winnie Harlow: Giữa những người mẫu mang vẻ đẹp chuẩn mực, Harlow trở thành hiện tượng lạ với làn da loang lổ, nhiều đốm trắng. Chân dài xuất thân từ America's Next Top Model 2014 cho biết thường bị người khác gọi là bò, ngựa vằn nên nhiều lần cô muốn tự sát. Vượt qua mặc cảm, cô tận dụng làn da khác biệt, biến nó thành điểm nổi bật để chinh phục làng mốt. Ảnh: Vogue.

sao hollywood mac benh bach bien anh 6

Jackson bị nghi ngờ về chủng tộc cũng vì sự thay đổi màu da. Trong cuộc phỏng vấn năm 1993 với Oprah, nam ca sĩ phủ nhận bản thân đang cố gắng để trở nên trắng hơn và không còn giấu chuyện mắc phải tình trạng bị phá hủy sắc tố của da. Ảnh: Mirror.

sao hollywood mac benh bach bien anh 7

Jon Hamm: Nam diễn viên từng đóng vai Don Draper trong Mad Men cho biết anh nhận thấy những đốm trắng trên da khi mới nhận vai diễn. Trong cuộc phỏng vấn với GQ UK, tài tử Mỹ kể rằng các nghệ sĩ trang điểm thường phải make-up rất kỹ làn da loang lổ của anh trước khi ra phim trường. Đôi lúc, tình trạng bạch biến khiến Hamm căng thẳng. Ảnh: Pinterest.

sao hollywood mac benh bach bien anh 8

Trong cuộc phỏng vấn với Lee Thomas, Hamm nói theo thời gian, anh không còn bận tâm nhiều vấn đề này. Tài tử muốn khán giả nhìn nhận khả năng diễn xuất nhiều hơn là làn da khác biệt của anh. Ảnh: South China Morning Post.

sao hollywood mac benh bach bien anh 9

Joe Rogan: Theo South China Morning Post, nam diễn viên hài kiêm bình luận viên UFC có những mảng trắng trên tay và chân. Anh đã thử các phương pháp điều trị khác nhau, bao gồm thực hiện chế độ ăn kiêng thịt trong 30 ngày để xem có ảnh hưởng gì đến sức khỏe nói chung, đặc biệt là bệnh bạch biến nói riêng hay không. Ảnh: CNBC.

sao hollywood mac benh bach bien anh 10

Chế độ ăn đặc biệt đã giúp Rogan giảm 5 kg và cải thiện đáng kể tình trạng da loang lổ. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng không khuyến khích anh ăn kiểu này và đề nghị giữ cân bằng dinh dưỡng rau - thịt trong mỗi bữa ăn. Ảnh: South China Morning Post.

Vì sao Triệu Lộ Tư ngày càng bị ghét bỏ?

Từ mỹ nhân cổ trang được đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư dần mất điểm trong mắt công chúng.

Phim của Scarlett Johansson bị gọi là rác rưởi

Stephen Dorff dùng nhiều từ ngữ nặng nề chỉ trích tác phẩm "Black Widow" và nữ chính Scarlett Johansson.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm