Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao châu Á gặp rắc rối khi đi bar

Với mục đích tận hưởng vui vẻ thoải mái bên bạn bè ở quán bar nhưng Trần Quán Hy, Jeajoong... đã gặp không ít scandal.

Tháng 9 năm ngoái, các trang tin Hàn đăng tải bức ảnh nam ca sĩ Jaejoong bị bắt gặp thân thiết với một cô gái ở quán bar trong dịp nghỉ tết Trung thu. Nhiều người cho rằng với hành động thân mật trên, cô gái kia chắc hẳn là bạn gái của thành viên nhóm JYJ.
Tuy nhiên không lâu sau đó, danh tính của cô gái được công ty quản lý C-JeS Entertainment tiết lộ, không ai khác là chị gái của Jaejoong. C-Jes tiết lộ Jaejoong là em út của gia đình có 8 chị gái và anh thường xuyên đi bar cùng các chị.
SNSD vốn là nhóm nhạc nữ có hình tượng trong sạch của Kpop, tuy nhiên năm ngoái, trưởng nhóm Taeyeon và thành viên Yoona bị truyền thông Hong Kong đăng tải những hình ảnh không được đẹp mắt. Theo tờ Apple Daily, trong buổi tối đầu tháng 9/2013, Taeyeon và Yoona đã tới vui chơi ở một hộp đêm nổi tiếng tại khu giải trí sầm uất Lan Quế Phường.
Tại đây, hai cô gái bị bắt gặp trong tình trạng say rượu, đang rời khỏi quán bằng lối cửa sau. Vì khá say nên dáng đi của hai nữ ca sĩ loạng choạng, Taeyeon thậm chí bị ngã. Trước thông tin trên, phía SNSD đã phủ nhận. Một người tên là Tyler Kwon – bạn của thành viên Hyoyeon khẳng định 2 cô gái trên không phải Taeyeon và Yoona mà là bạn bè của anh. Tyler Kwon cho rằng phóng viên đã nhầm lẫn họ thành 2 thành viên nổi tiếng của SNSD. Khi nhắc lại vụ việc trên, Yoona vẫn cương quyết phủ nhận cô không phải là người trong bức ảnh.
Thành viên Jo Kwon của nhóm 2AM từng nhiều lần bị nghi ngờ về giới tính, nghi án này lại dấy lên vào mùa hè năm ngoái khi nam ca sĩ bị chụp ảnh tại trước cửa quán bar dành cho người đồng tính ở Thái Lan. Theo tờ Daily Star News cho biết, một người cũng có mặt ở quán bar đã nhận ra thần tượng Kpop và chụp ảnh lại.
Trong bức ảnh, Jo Kwon diện quần áo thường ngày thoải mái, đang đứng nói chuyện cùng vài người bạn. Có nhiều ý kiến phản bác lại rằng Jo Kwon tới quán bar gay không có nghĩa anh là người đồng tính. Nam ca sĩ quyết định im lặng trước nghi án trên.
Mới đây nhất, 5 cô gái của nhóm nhạc nữ 4minute bị bắt gặp vui chơi, uống rượu ở một hộp đêm tại Lan Quế Phường vào lúc 1 giờ sáng trong dịp đến Hong Kong lưu diễn. Khi đang vui vẻ bên bạn bè thì bất ngờ cảnh sát tới hộp đêm khám xét khiến 4minute phải dừng lại cuộc vui.
Cả nhóm được mời ra về trong tình trạng đang say, cần người dìu vào xe để về, có thành viên bị thương chảy máu tay. Khung cảnh lộn xộn nhanh chóng diễn ra khi cảnh sát vào khám xét, nhân viên quán được huy động để giúp 4minute tránh khỏi sự soi mói của báo chí.
Dù đã ở tuổi “băm” nhưng minh tinh Hoa ngữ Lưu Gia Linh vẫn có sở thích ghé tới các quán bar, hộp đêm. Trong một dịp tới quán bar mang phong cách Ấn Độ, bà xã Lương Triều Vĩ bị bắt gặp tại đây cùng một số đồng nghiệp và không may bị chụp ảnh đăng báo, đặc biệt trong đó có ảnh của một vũ công nam đang nhảy múa. Cách đây vài năm, Lưu Gia Linh từng đầu tư mở 3 hộp đêm ở Thượng Hải.
Là vị khách quen thuộc ở các quán bar, hộp đêm nhưng “trai hư” Trần Quán Hy từng gây rắc rối không ít khi tới những địa điểm này. Tháng 9 năm ngoái, Trần Quán Hy vướng vào vụ ẩu đả với nhân viên bảo vệ một hộp đêm ở Cáp Nhĩ Tân. Trong bức ảnh được lan truyền trên mạng, nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai mặc áo trắng, đang đứng tranh cãi với hai người bảo vệ hộp đêm. Vụ việc sau đó phải nhờ cậy tới công an can thiệp.
Vài ngày sau đó, cuối tháng 9, Trần Quán Hy có buổi diễn ở một quán bar tại Quảng Châu. Sau khi hát xong 3 bài hát như đã thỏa thuận thì một khán giả yêu cầu Quán Hy hát thêm nữa. Thay vì từ chối lịch sự, nam ca sĩ có những lời lẽ khó nghe khiến khán giả bức xúc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm