Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4minute gặp rắc rối ở hộp đêm tại Hong Kong

Sau thông tin về Taeyeon và nhóm SNSD gặp sự cố ở Hong Kong cách đây không lâu, mới đây, báo chí xứ Cảng thơm đưa tin về nhóm nữ Hàn Quốc 4minute.

Tới Hong Kong để biểu diễn, tối cuối tuần qua, sau concert kết thúc, 4minute đã có buổi vui chơi ở một hộp đêm tại Lan Quế Phường – khu phố giải trí nổi tiếng ở Hong Kong. Tại đây, Nam Ji Hyun, Heo Ga Yoon, Jeon Ji Yoon, Kim Hyuna, và Kwon So Hyun có khoảng thời gian vui vẻ cùng với bạn bè. Theo trang Apple đưa tin, các cô gái sử dụng khá nhiều đồ uống có cồn với tâm trạng phấn khích. Tuy nhiên, cuộc vui của họ bị gián đoạn vào khoảng 3 giờ sáng khi có sự hiện diện của cảnh sát đến hộp đêm khám xét.

4minute tới hộp đêm ở Lan Quế Phường - Hong Kong mới đây.

Báo chí Cảng thơm cho biết thêm, cảnh tượng khá lộn xộn khi có cảnh sát. Trong khi đó, một số thành viên 4minute không giữ được tỉnh táo, thậm chí, họ còn bị yêu cầu rời khỏi hộp đêm trong tình trạng lộn xộn. Các nhân viên và bảo vệ phải đưa 4minute ra khỏi quán và ngăn chặn cánh phóng viên chụp ảnh. Một trong số các cô gái đã bị thương ở tay. Xô xát cũng xảy ra giữa phóng viên ảnh và người của hộp đêm.

Khi cảnh sát tới, các cô gái bị yêu cầu rời khỏi hộp đêm trong sự lộn xộn.

Trước đó, 4minute đã có buổi diễn thành công, 5 cô gái chào khán giả bằng tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại. Nhóm trưởng Ji Hyun không khỏi rơi nước mắt trước sự cổ vũ của người hâm mộ.

4minute sung sức trong buổi diễn trước đó.
Hình ảnh nhóm bị cảnh sát mời ra ngoài.
Các thành viên uống khá nhiều.
Có thành viên chảy máu tay và phải được dìu đi.
Xô xát xảy ra giữa người của quán và phóng viên.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm