Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao bóng đá nổi tiếng làm người mẫu

Cristiano Ronaldo đảm nhận vai trò người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, có những cầu thủ tích cực tham gia quảng cáo như Ramos hay Giroud.

Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 1
Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Real Madrid): Anh từng được hãng thời trang nổi tiếng Nike ký hợp đồng trị giá tới 1 tỷ bảng. Bên cạnh đó, anh còn thu về 79 triệu bảng từ các thương hiệu quần áo và giày mang thương hiệu CR7 năm trước.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 2
Cristiano Ronaldo trải qua năm 2016 thực sự thành công khi giành 3 danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ Real Madrid (Champions League, FIFA Club World Cup) và đội tuyển Bồ Đào Nha (EURO 2016).
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 3
Olivier Giroud (tiền đạo, Arsenal): Cách đây 2 năm, anh từng thu nhập lên tới 245 triệu bảng, trong đó khoản tiền lớn là nguồn thu từ quảng cáo. Anh ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho Hugo Boss, Dieux de Stade.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 4
Mùa này, Giroud không thường xuyên được huấn luyện viên Arsene Wenger xếp đá chính trong đội hình Arsenal. Anh có 15 lần ra sân thi đấu cho “Pháo Thủ” và ghi được 3 bàn thắng.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 5
Andrea Pirlo (tiền vệ, Italy): Anh từng cùng vận động viên bóng rổ nổi tiếng Kobe Bryant tham gia quảng cáo cho hãng Nike khi xuất hiện trong video “The Last Game”. Ngoài ra, tiền vệ 37 tuổi này còn góp vốn vào công ty Elg Steel.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 6
Andrea Pirlo chuyển đến thi đấu cho New York City từ năm 2015 tại giải nhà nghề Mỹ. Anh gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá xứ cờ hoa dù không còn ở phong độ đỉnh cao.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 7
Sergio Ramos (hậu vệ, Real Madrid): Anh thực sự cuốn hút khi có thể hình rất đẹp. Tuyển thủ người Tây Ban Nha quảng cáo cho hãng nước hoa Hugo Boss và thương hiệu thời trang Nike.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 8
Ramos hiện là thủ quân của câu lạc bộ Real Madrid và ghi những bàn thắng quan trọng đem về chức vô địch cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Năm 2016, anh cùng câu lạc bộ chủ sân Bernabeu giành cúp Champions League và FIFA Club World Cup.
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 9
Xabi Alonso (tiền vệ, Bayern Munich): Anh luôn thể hiện phong cách lịch lãm của một quý ông khi thi đấu và trong cả vai trò người mẫu quảng cáo. Anh là đại diện cho các hãng IWC & Emidio Tucci, Adidas. 
Nhung ngoi sao bong da lam nguoi mau anh 10
Ở tuổi 35, Xabi Alonso vẫn giữ được phong độ ổn định. Anh hiện có suất đá chính trong đội hình Bayern Munich của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu 18 trận và ghi 3 bàn.

Ronaldo - vua mạng xã hội 2016

Không chỉ trải qua một năm thành công về sự nghiệp, Ronaldo còn lọt danh sách những ngôi sao bóng đá nhận sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.


Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm