Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gọi trẻ em Syria là những anh hùng đích thực

Siêu sao người Bồ Đào Nha động viên tinh thần và ca ngợi trẻ em bị ảnh hưởng ở vùng chiến sự là những "người anh hùng đích thực".

Bận rộn với lịch thi đấu, tập luyện nhưng Cristiano Ronaldo vẫn dành rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện. Ngoài đóng góp về vật chất, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đảm nhận vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children.

Ronaldo vừa đăng lên trang cá nhân đoạn video clip ngắn để chia sẻ nỗi đau với những trẻ em bị ảnh hưởng bởi các cuộc xung đột vũ trang tại Syria. 

"Chúng tôi biết các em đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi chỉ là một cầu thủ nổi tiếng, các em mới là những người anh hùng thực sự".

"Đừng đánh mất hy vọng. Thế giới luôn ở bên các em. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ các em sớm nhất", CR7 chia sẻ.

Ronaldo hy vọng thông điệp này có thể giúp nâng cao ý thức của người dân toàn cầu về những thiệt thòi, mất mát mà trẻ em Syria phải chịu đựng trong thời gian qua. Đoạn video đã nhận được hàng triệu lượt hưởng ứng và cảm thông của cộng đồng người sử dụng mạng xã hội Instagram chỉ sau vài giờ đăng tải.

Đây không phải là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo tham gia một hoạt động thiện nguyện. Trước đó, chân sút 31 tuổi từng tặng 5 triệu bảng để hỗ trợ đất nước Nepal sau trận động đất cướp đi sinh mạng của 8.000 người năm ngoái.

ronaldo gui thong diep cam dong den tre em Syria anh 1
Ronaldo thường xuyên dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện.

 

CR7 cũng đứng ra chi trả toàn bộ khoản phí 53.000 bảng để em bé 10 tháng tuổi Erik Ortiz Cruz có thể tiếp tục tiến hành điều trị căn bệnh liên quan đến não.

Chưa dừng ở đó, cựu cầu thủ MU còn ủng hộ 105.000 bảng cho một trung tâm nghiên cứu điều trị bệnh ung thư và được Dosomething.org vinh danh là ngôi sao thể thao chăm làm từ thiện nhất năm 2015.

Ronaldo khóa môi người tình mới trong buổi hẹn hò

Siêu sao người Bồ Đào Nha tranh thủ vài ngày nghỉ lễ Noel để chăm sóc cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.


Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm