Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao bị đặt dấu hỏi về tương lai

Lionel Messi, Sergio Aguero và nhiều tên tuổi lớn vẫn chưa chốt tương lai khi mùa giải 2020/21 sắp kết thúc.

Messi anh 1

Angel di Maria còn 6 tháng hợp đồng tại PSG. Đội chủ sân Parc des Princes không có ý định giữ chân Di Maria dài hạn khi ngôi sao người Argentina đã 33 tuổi. Một số CLB tại La Liga đã liên hệ cựu sao Real Madrid.

Messi anh 2

Memphis Depay là mục tiêu chuyển nhượng của Barca từ tháng 6/2020. Dù vậy, thương vụ không thể xảy ra vì sự chần chừ từ Lyon. Vài tháng qua, Lyon mời Depay gia hạn, song tiền đạo người Hà Lan chưa có quyết định cuối cùng.

Messi anh 3

Julian Draxler không còn chỗ đứng tại PSG, do đó gần như chắc chắn được tự do ra đi trong hè 2021. Bến đỗ tiềm năng của Draxler là Arsenal và một số CLB hạng khá ở Premier League.

Messi anh 4

Tương lai của Sergio Aguero là câu chuyện được truyền thông Anh bàn tán trong những ngày qua. Tại sân Etihad, Aguero là tượng đài. Tuy nhiên, Pep Guardiola không còn ưu tiên suất đá chính cho chân sút này. Aguero có thể cân nhắc gia nhập PSG hoặc Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi anh 5

AC Milan đang bế tắc trong cuộc đàm phán mời Gianluigi Donnarumma gia hạn hợp đồng. Sky Sports Italy cho rằng MU đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn số một của Milan. Donnarumma chỉ mới 22 tuổi, nhưng đã chơi 236 trận cho Milan. Anh hiện là thủ môn số một tuyển Italy.

Messi anh 6

Hậu vệ David Alaba tuyên bố rời Bayern Munich trong hè 2021. Như vậy, Alaba được tự do đàm phán cùng CLB mới. Real Madrid, Chelsea và Barca là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Alaba.

Messi anh 7

Khi mùa giải 2020/21 trôi đến chặng cuối, CĐV Barca đang đếm ngược ngày chia tay Lionel Messi. Kể từ tháng 9/2020, không có dấu hiệu cho thấy Barca giữ chân Messi. Siêu sao người Argentina cũng sẵn sàng cho ngày ra đi.

Ứng viên chủ tịch Barca bày tỏ mong muốn giữ chân Messi Joan Laporta, người đang chạy đua vào ghế chủ tịch Barca, tập thuyết phục Lionel Messi khi ngày mà siêu sao này hết hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou ngày một gần hơn.

Messi trả đũa đối thủ Sevilla

Bức xúc trước những khiêu khích từ các cầu thủ Sevilla, tiền đạo Lionel Messi không ngần ngại đáp trả.

'Tôi có danh hiệu Messi không bao giờ chạm đến'

Tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Lionel Messi và đồng đội cũ tại Barcelona.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm