Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ Trung Quốc hàn gắn quan hệ sau nhiều năm

Ngô Kinh - Chân Tử Đan hay Quan Chi Lâm - Lưu Gia Linh có nhiều năm không nhìn mặt nhau vì những khúc mắc, ân oán quá khứ.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 1

Ngô Kinh và Chân Tử Đan: Ngày 27/2, Chân Tử Đan và Ngô Kinh có bữa ăn tối cùng nhau. Trên trang cá nhân, tài tử Chiến lang 2 đăng tải clip hài hước bên đàn anh. Trong clip, hai ngôi sao võ thuật hàng đầu showbiz Hoa ngữ khoác vai, cùng nâng ly chúc mừng và lắc lư trên nền nhạc ca khúc Dragostea Din Tei.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 2

Trên mạng xã hội, khán giả thích thú với động thái thân thiết của bộ đôi diễn viên. Theo Sina, Ngô Kinh và Chân Tử Đan đã giảng hòa, gác bỏ ân oán sau hơn chục năm căng thẳng. Trước đó, tại Gala Xuân chào năm 2021 của đài CCTV, bộ đôi khiến người hâm mộ nức lòng với màn giao đấu võ thuật trên sân khấu.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 3

Trong quá khứ, cả hai nảy sinh mâu thuẫn trên phim trường Sát Phá Lang (2005). Truyền thông Trung Quốc cho biết Ngô Kinh từng chịu nhiều ấm ức vì tài tử Diệp Vấn. Theo Sina, Chân Tử Đan luôn sợ đàn em lấn lướt nên nhiều lần khiêu khích. Trong một cảnh quay tay đôi, tài tử Hong Kong đã ra đòn thật, khiến Ngô Kinh gãy xương. Đến khi trả lời phỏng vấn, Chân Tử Đan lại có lời hạ thấp đàn em. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai ngôi sao trở nên căng thẳng.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 4

Quan Chi Lâm và Lưu Gia Linh: Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm kết giao chị em khi còn theo học lớp diễn xuất tại TVB vào những năm 1980. Sau khi tốt nghiệp, cả hai đều trở thành nữ diễn viên hàng đầu trong showbiz Hong Kong. Theo Sina, dù công việc bận rộn, họ vẫn dành thời gian gặp mặt, ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 5

Năm 2015, tình bạn kéo dài hơn 30 năm của cặp sao TVB rạn nứt chỉ vì một người đàn ông. Việc Lưu Gia Linh đi leo núi với doanh nhân Trần Thái Minh (lúc này đã ly hôn với Quan Chi Lâm) khiến người đẹp họ Quan không hài lòng. Tại một sự kiện, Quan Chi Lâm công khai chỉ trích Lưu Gia Linh. Từ đó, hai nữ diễn viên đoạn tuyệt quan hệ bạn bè, tránh nhắc về nhau trên mặt báo hay đứng chung khung hình tại sự kiện.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 6

Tháng 10/2020, mỹ nhân Đông Tà Tây Độc bất ngờ đăng tải ảnh chụp chung cùng đàn chị trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên cùng công khai xuất hiện sau khi xảy ra xích mích. Theo HK01, Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm đã gạt bỏ mọi khúc mắc quá khứ, nối lại tình bạn năm xưa.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 7

Thành Long và Viên Vịnh Nghi: Tháng 8/2017, Viên Vịnh Nghi đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Thành Long. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp Tiếu ngạo giang h cho hay mọi mâu thuẫn với đàn anh đã được hóa giải. Được biết, tài tử Tăng Chí Vỹ là người đứng ra làm cầu nối hàn gắn mối quan hệ giữa nữ diễn viên và ngôi sao võ thuật.

Sao Trung Quoc han gan quan he anh 8

Năm 1995, Viên Vịnh Nghi được mời vào vai nữ chính trong Phích lịch hỏa, hợp tác với Thành Long. Sau đó, Thành Long tỏ ý không hài lòng khi Viên Vịnh Nghi có thái độ ngôi sao. Ông chủ động khiếu nại lên hiệp hội đạo diễn. Với uy quyền của mình, Thành Long khiến Viên Vịnh Nghi trở thành cái gai bị ghẻ lạnh trong mắt các đạo diễn hàng đầu. Suốt 22 năm, cả Thành Long và Viên Vịnh Nghi đều tránh nhắc đến tên đối phương trước truyền thông.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm