Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ xấu xí vì say khướt

Từ Tịnh Lôi, Thành Long, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh... từng say khướt và mất kiểm soát khiến hình ảnh của mình bị “bôi nhọ”.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xấu xí vì say khướt

Từ Tịnh Lôi, Thành Long, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh... từng say khướt và mất kiểm soát khiến hình ảnh của mình bị “bôi nhọ”.

Dẫu biết rằng người nổi tiếng cũng cần có những giây phút thư giãn nhưng đôi khi sự bất cẩn do vui chơi quá đà đã làm hình tượng của họ trở nên xấu xí.

Từ Tịnh Lôi

Vào khoảng 2 giờ sáng một ngày tháng 2 năm 2011, Từ Tịnh Lôi bị bắt gặp bước ra từ quán bar cùng một người đàn ông trong trạng thái say túy lúy. Người đàn ông đó không ai khác chính là ngôi sao võ thuật Thành Long. Cả 2 sao dường như đã mất kiểm soát nhưng vẫn dìu nhau lên xe hơi.

Có lẽ do tác dụng phụ của rượu nên họ đã có nụ hôn từ biệt nhau nồng nàn hơn mức bình thường. Sau đó Từ Tịnh Lôi được tài xế của mình dìu khỏi xe của Thanh Long để đưa cô về nhà. Nếu không có sự can thiệp kịp thời này, có lẽ các tay săn ảnh lại khiến dư luận xôn xao bởi một loạt hình ảnh “xa chấn” nóng bỏng của cặp trai tài gái sắc này.

Lâm Chí Linh

Từng bị dính nghi án gái bao khiến những hình ảnh liên quan tới tiệc tùng, nhậu nhẹt của đệ nhất mỹ nhân xứ Đài luôn được lôi ra để “mổ xẻ”. Thực tế là siêu mẫu này cũng đã từng bị lộ ảnh ăn chơi, rượu chè tại khách sạn cao cấp khiến những tin đồn về cô lại càng thêm tính thuyết phục.

Lưu Gia Linh

Trước khi gả cho Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng là một “tay chơi” có hạng với thú vui tụ tập tại các quán bar. Sau khi lấy chồng, thú vui này của người đẹp cũng không mấy được cải thiện. Hình ảnh cô say khướt và lả lướt bên một người đàn ông Nhật Bản đã khiến người dân Trung Quốc phẫn nộ.

Thư Kỳ

Tuy đã cải tà quy chính nhưng nhiều người cho rằng Thư Kỳ vẫn giữ bản chất “phong lưu”, chỉ cần có cơ hội là người đẹp này sẽ sống thật với bản chất của mình. Bị mang tiếng ác như vậy là do người đẹp này từng bị lộ những bức ảnh say rượu, không kiểm soát được hành vi và đã vịn vai bá cổ nam giới chốn công cộng.

Chương Tử Di

Hình ảnh Chương Tử Di say sưa bên Thành Long từng một thời khiến cư dân mạng xôn xao. Trước đây Hoa đán này cũng dính phải hàng loạt thị phi liên quan tới tình, tiền và lộ ảnh ăn tối với đại gia. Tuy gần đây, Chương Tử Di đang “xuống giá” khi bị scandal gái bao bủa vây nhưng cô vẫn là một tên tuổi sáng giá của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Trương Mạn Ngọc

Cái tên Trương Mạn Ngọc tuy đã phần nào nguội nhạt trong lòng công chúng nhưng những hình ảnh ăn chơi thác loạn của cô một thời vẫn hiện hữu trên mạng. Bức ảnh cô say xỉn và hút thuốc lá phì phèo tại hộp đêm từng khiến không ít người hâm mộ sụp đổ hình tượng bởi trông cô vừa già vừa xấu vừa trụy lạc.

Trương Bá Chi

Sau sự kiện ảnh nóng 2008, Trương Bá Chi đã đứng đầu danh sách ăn chơi trác táng của làng giải trí Hoa ngữ, bởi vậy khi những bức ảnh cô say xỉn tại hộp đêm được “khai quật” lại cũng chỉ là muối bỏ bể so với bề dày thị phi mà người đẹp này từng “sưu tập”.

Tiêu Thục Chân

Do từng nghiện ma túy nên việc Tiêu Thục Chân trước đây hay lui tới các quán bar, say xỉn và mất kiểm soát nơi công cộng cũng không khiến cư dân mạng ngạc nhiên, chỉ có điều những hành vi đó đã tăng thêm phần xấu xí cho làng giải trí Cbiz.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm