Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam Hoa ngữ từng đóng phim cấp ba

Kim Thành Vũ, Lưu Diệp và đặc biệt là Nhậm Đạt Hoa từng một thời được xem là "ông hoàng phim cấp ba".

Những sao nam Hoa ngữ từng đóng phim cấp ba

Kim Thành Vũ, Lưu Diệp và đặc biệt là Nhậm Đạt Hoa từng một thời được xem là "ông hoàng phim cấp ba".

Kim Thành Vũ


Năm 1999, chàng diễn viên mang hai dòng máu Hoa-Nhật đã có một cảnh diễn táo bạo khi nude 100% mặt đối mặt với nữ diễn viên Nhật Bản Mirai Yamamoto trong Bất dạ thành (Fuyajo) - bộ phim chấn động màn ảnh châu Á, đưa anh lên hàng sao, trở thành nam diễn viên Hoa ngữ được yêu thích tại xứ Phù Tang.

Nhậm Đạt Hoa

Được xem là "Hoàng đế phim cấp ba", thời phim cấp ba tình dục bùng nổ trên màn ảnh Hong Kong, Nhậm Đạt Hoa là nam diễn viên sáng giá và đắt show nhất. Ngoại hình nam tính, diễn xuất chuyên nghiệp, với sự tham gia của anh, những bộ phim rẻ tiền đã… bớt rẻ, thậm chí có phim còn lọt vào danh sách đề cử của giải Kim Tượng.

Giải thích lý do tham gia nhiều phim thuộc loại này, Nhậm Đạt Hoa chia sẻ: "Ở mỗi giai đoạn có một dòng phim thịnh hành, tôi là diễn viên, chỉ cần vai diễn phù hợp, kịch bản tốt là nhận lời".

Trần Hào

Trước khi nổi đình nổi đám trên màn ảnh TVB, Trần Hào từng có một giai đoạn đóng phim cấp ba. Xuất thân người mẫu, có hình thể đẹp, lại trở về Hong Kong đúng vào giai đoạn cực thịnh của dòng phim cấp ba nên muốn bước vào làng nghệ, buộc lòng anh phải… cởi đồ.

Tuy nhiên lúc ấy, anh luôn "nghiêm cấm" bạn bè, người thân đi xem những bộ phim mình tham gia. Trần Hào thú nhận, mãi đến bây giờ anh vẫn không dám xem lại hình ảnh của mình trong những phim cấp ba đã đóng. Dù thỉnh thoảng anh vẫn nhận được thư khán giả, khen rằng ngày xưa anh rất sexy, body rất đẹp.

Lương Triều Vỹ


Chưa bao giờ Lương Triều Vỹ đóng phim cấp ba nhưng chính những cảnh diễn "cấp ba" trong bộ phim đề tài đồng tính Xuân quang xạ tiết (Happy Together) đã giúp anh giành được danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc giải Kim Tượng Hong Kong năm 1998. Gần đây, anh tiếp tục diễn cảnh "cấp ba" cùng nữ diễn viên Thang Duy trong phim Sắc, giới và lại đăng quang ngôi vị Ảnh đế - Nam diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã Đài Loan năm 2007.

Lưu Diệp
 

Cũng đề tài đồng tính, bộ phim Lam Vũ (Lan Yu) của đạo diễn Quan Cẩm Bằng đã đưa Lưu Diệp từ một anh chàng vô danh trở thành Nam diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã Đài Loan năm 2006. Trong phim này, anh không chỉ có những cảnh nóng với Hồ Quân mà còn "khoe" toàn bộ cơ thể trước ống kính máy quay.

Ngô Ngạn Tổ


Vào nghề năm 1997, chỉ một năm sau, gương mặt lai của Ngô Ngạn Tổ đã trở nên quen thuộc khi anh và Phùng Đức Luân có một mối tình đồng tính lãng mạn nhưng đầy bi kịch trong bộ phim Tình yêu thời niên thiếu (Bishonen).

Sau đó, anh tham gia liền hai bộ phim đề tài tình dục Nhìn lén vô tội Đặc công khỏa thân, trở thành "thần tượng" của nhiều cô gái trẻ. Năm 2004, Ngô Ngạn Tổ quyết định chia tay với những vai sexy khi tham gia bộ phim Câu chuyện cảnh sát mới của Thành Long.


 

BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm