Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ không chồng có con

Nếu ở Việt Nam có Việt Trinh, Phương Thanh thì trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít nữ nghệ sĩ chọn con đường làm mẹ đơn thân, thậm chí con đã lớn mà vẫn không biết cha là ai.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không chồng có con

Nếu ở Việt Nam có Việt Trinh, Phương Thanh thì trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít nữ nghệ sĩ chọn con đường làm mẹ đơn thân, thậm chí con đã lớn mà vẫn không biết cha là ai.

Dương Tư Kỳ

Năm 2012, Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ bí mật sang Mỹ sinh con gái Dương Trác Dĩnh và kiên quyết không tiết lộ danh tính "tác giả". Có người cho rằng đó là kết quả của mối tình giữa cô với chàng vận động viên nhảy cầu Ngô Soái, song nàng Hoa hậu phủ nhận.

Ngô Ỷ Lợi

Mặc dù nhiều người biết cha đẻ của cô con gái Ngô Trác Lâm của Ngô Ỷ Lợi là Thành Long nhưng mãi đến nay chàng siêu sao vẫn không thừa nhận.

Hồng Hân

Trước khi kết hôn với nam diễn viên Trung Quốc Trương Đan Phong, Hồng Hân đã có một cậu con trai tên Mạc Hạo Liêm. Nhiều người cho rằng đó là kết tinh của mối tình Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông nhưng tiếc thay, tài tử họ Mạc đã không thừa nhận bởi khi mang thai, hai người đã chia tay.

Vương Tổ Hiền

Vốn là một nữ diễn viên tài sắc của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều mối tình "khắc cốt ghi tâm" nhưng cuối cùng Vương Tổ Hiền lại chọn con đường làm mẹ đơn thân. Con gái cô năm nay đã 19 tuổi nhưng nàng Phan Kim Liên trong bộ phim Tiền thế kim sanh vẫn không chịu tiết lộ danh tánh người cha.

Quan Thụ Di

Quan Thục Di là nữ ca sĩ nổi tiếng ở Hong Kong có nhiều ca khúc được chuyển lời Việt. Năm 2001, cô chính thức chia tay nghề hát và sau đó sinh cậu con trai Quan Tuấn Hiền. Bố đứa trẻ là ai, mãi đến nay vẫn là một bí mật.

Trần Tú Châu

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1979, dù không vào đến chung kết nhưng vẻ đẹp cá tính đã đưa Trần Tú Châu trở thành diễn viên của TVB. Năm 1998, cô bất ngờ… mang thai và sinh con trai Trần Đích Ca trong khi chưa hề kết hôn. Mặc dù từ đó đến nay Trần Tú Châu trải qua nhiều cuộc tình nhưng cuối cùng vẫn chưa thể tìm được cho con một người cha.

Trương Ngãi Gia

Tuy có 2 đời chồng nhưng cả 2 đều không phải là cha của cậu con trai tên Oscar của nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài năng Trương Ngãi Gia. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, cô thừa nhận Oscar là con tư sinh và đến cuối đời sẽ không ai có thể biết được ai là bố của cậu con trai của mình.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm