Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam Hoa ngữ xấp xỉ tuổi mẹ vợ

Nhiều "gừng già" trong làng giải trí Hoa ngữ như Tạ Hiền, Mã Cảnh Đào, Ngụy Tuấn Kiệt... tuổi tác xấp xỉ với các bà mẹ vợ.

Những mỹ nam Hoa ngữ xấp xỉ tuổi mẹ vợ

Nhiều "gừng già" trong làng giải trí Hoa ngữ như Tạ Hiền, Mã Cảnh Đào, Ngụy Tuấn Kiệt... tuổi tác xấp xỉ với các bà mẹ vợ.

Tạ Hiền

Tạ Hiền nổi tiếng là tay chơi cao tuổi trong Cbiz. Đã ngoài 70, tình nhân Coco kém ông gần 50 tuổi khiến tuổi của Tạ Hiền không phải xấp xỉ tuổi mẹ vợ mà phải xấp xỉ cả tuổi bà của Coco. Nhưng kể từ sau khi hai người công khai tình cảm đến nay, mối quan hệ của họ vẫn êm đẹp khiến không ít người bất ngờ.

Mã Cảnh Đào

Năm 2006, Mã Cảnh Đào lần đầu tiên gặp Ngô Giai Ni khi đóng chung trong phim Bảng phong thần. Nữ diễn viên trẻ này kém anh tới tận 20 tuổi nhưng không vì thế mà Mã Cảnh Đào thiếu tự tin về bản thân. Sau khi kết hôn, Ngô Giai Ni còn sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh. Tuy tuổi tác xấp xỉ mẹ đẻ của Ngô Giai Ni nhưng đôi vợ chồng “đũa lệch” này vẫn vô tư ôm hôn, thể hiện tình cảm trong các sự kiện. Nhiều người không biết còn tưởng đây là một cặp bố con của Cbiz.

Ngụy Tuấn Kiệt

Một thời gian dài sau khi kết hôn với cô vợ trẻ Trương Lợi Hoa kém mình 20 tuổi, nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Ngụy Tuấn Kiệt đã lên chức bố vào những ngày cuối tháng 10 vừa qua. Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ yêu nhau sau tiếng sét ái tình, lúc đó Trương Lợi Hoa vẫn đang đi học. Mẹ Trương Lệ Hoa cũng rất trẻ, khi đứng cạnh Ngụy Tuấn Kiệt trông họ không khác gì 2 chị em.

Tề Tần

Tề Tần sinh năm 1960 và từng có mối tình với mỹ nhân Đài Loan nổi tiếng Vương Tổ Hiền, nhưng cả hai đã tan vỡ sau nhiều năm gắn bó. Vào thời điểm 47 tuổi, Tề Tần tuyên bố đang yêu thầm sinh viên nhạc viện mới tròn 18. Sau vài năm đợi nàng “chín”, Tề Tần đã rước nàng về dinh, đó chính là Tôn Lệ Á, kém Tề Tần 24 tuổi. Mẹ vợ của anh vừa vặn bằng tuổi con rể.

Thang Trấn Nghiệp

Một trong ngũ hổ tướng TVB Thang Trấn Nghiệp đã bén duyên với tình trẻ Văn Tịnh kém mình 26 tuổi. Trông bà xã không khác gì con gái anh, khi xuất hiện cùng mẹ vợ và bà xã, nhiều người đã lầm tưởng đó là một cặp vợ chồng và cô con gái lớn xinh đẹp.  Quen nhau từ năm 2005, tới năm 2007 Thang Trấn Nghiệp đã kết hôn với Văn Tịnh và họ đã sinh hạ một cặp song sinh đáng yêu.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm