Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà bất ngờ fan tặng sao Việt

Tiền, xe, áo quần... là những quà tặng bất ngờ từ người hâm mộ dành cho các nghệ sĩ.

Là sao Việt được lòng công chúng và các bậc phụ huynh, Quang Lê thường xuyên nhận được các phong bì tiền của khán giả khi trình diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Có nhiều người cho tôi nhiều tiền, điều này hoàn toàn đúng. Ví dụ như khi biểu diễn ở Hải Phòng, có bà mẹ đã cho tôi 20 triệu đồng vì sợ về Việt Nam diễn không biết có đủ quần áo mới hay không. Thậm chí, có lần tôi còn được nhét vào túi cả ngàn USD". Quang Lê nói, anh đều nhận hết tất cả tình cảm này của khán giả nhưng sau đó anh dùng tiền đó để làm từ thiện.
Lần đầu tiên biểu diễn tại Hà Nội, Ya Suy đã được một khán giả lớn tuổi vào tận hậu trường để gửi tặng tiền 10 triệu đồng vì quý sự thành thật và ý chí vượt khó của Thần tượng âm nhạc 2012. Tuy nhiên, nam ca sĩ khéo léo từ chối và cảm ơn tình cảm của khán giả.
Quang Dũng cũng rất thường xuyên nhận được "lì xì" của các khán giả.
Phạm Quỳnh Anh nức nở vì hạnh phúc khi các fan tặng cho cô một ngôi sao trên bầu trời mang tên cô công chúa nhỏ vừa mới chào đời của mình.
Nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh cũng nhận được món quà là "ngôi sao trên trời" tương tự đàn chị Phạm Quỳnh Anh. Đây là một món quà mà trước đó chỉ có fan Kpop mới đủ sức mạnh để tặng thần tượng của mình.
Không chỉ được fan tặng tiền, quà, nhiều nghệ sĩ còn được bảo vệ cẩn trọng, điển hình là Vũ Hoàng Điệp tham gia sự kiện với đội vệ sĩ đông đảo từng gây chấn động dư luận.
Lý Nhã Kỳ được quân đội Indonesia hộ tống khi cô đến thăm nước này từ lời mời của các quan chức cấp cao.
Ngoài ra, việc đặc cách dành cho người nổi tiếng cũng diễn ra thường xuyên như tuyển thủ Lê Công Vinh không cần tập trung tại Việt Nam với đội tuyển trước khi sang Uzbekistan thi đấu. Anh sẽ bay thẳng từ Nhật sang "hội quân" tại Uzbekistan vào ngày 13/10.
Đội bóng Nhật cũng đảm bảo mỗi năm Thủy Tiên và con sẽ được sang thăm Công Vinh 2 lần.
Cao Thái Sơn khoe fan vô danh gửi tặng xe hơi trị giá hàng tỷ đồng để làm quà sinh nhật cho anh. Tuy nhiên,  nhiều người đã chỉ trích và tỏ ý không tin vì nam ca sĩ đã "quá lố". 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm