Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'bản sao vô danh' gây xôn xao của nghệ sĩ Việt

Phát hiện bất ngờ và thú vị này khiến cho dư luận cũng như giới truyền thông được dịp xôn xao.

Cuộc sống luôn có sự trùng hợp bất ngờ và thú vị. Không riêng gì ở Việt Nam, trên thế giới cũng có nhiều "bản sao" của người nổi tiếng. Một số người vì sự ngưỡng mộ mà chấp nhận phẫu thuật để được giống người nổi tiếng. Cũng có những người sở hữu nét tự nhiên nhưng vô tình được phát hiện giống các ngôi sao đến kỳ lạ, dù không cùng dòng máu, cũng chẳng quan hệ huyết thống. 

Phát hiện bất ngờ thú vị của một vài người tinh ý đã khiến câu chuyện "bản sao" đầy sức hút đối với truyền thông và dư luận. Bên cạnh đó, cuộc sống của một số người vô danh bỗng có có nhiều thay đổi thú vị. Họ đột nhiên được chú ý, thậm chí nổi tiếng lây. Một vài người có ý định lấn sâu vào showbiz cũng may mắn được dư luận quan tâm và bàn tán nhiều hơn. 

Mới hôm qua, cư dân mạng được dịp xôn xao bình phẩm bởi hình ảnh cô dâu giống hệt Mr Đàm được lan truyền trên mạng. Cô dâu tên Mỹ Hạnh trong một đám cưới diễn ra vào hồi tháng 9 tại Nha Trang có những nét trông giống hệt "quý ông làng nhạc Việt".
Trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model, xuất hiện một thí sinh tên là Hà Thu (trái), cô có gương mặt giống MC Đan Lê (phải). Một số ý kiến cho rằng, cô được chú ý hơn là nhờ tiếng "bản sao" của Đan Lê.
Emily Hồng Nhung (trái) có gương mặt rất giống Hà Anh (phải). Cô không hẳn là người vô danh. Cô từng biết đến với danh hiệu hotgirl mà cư dân mạng "phong tặng".
Cô sở hữu khuôn miệng giống Hà Anh
Khung gương mặt cũng có nét tương đồng.
Thêm một bản sao giống Hoàng Thùy về chiều cao lẫn dáng vóc tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.
Võ Ngọc Anh Tú (trái), một học sinh đang học lớp 12 được phát hiện rất giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (phải).
Cô gái nhỏ có cái tên Tam Triều Dâng được phát hiện rất giống với Angela Phương Trinh. 
Thêm một thí sinh Vietnam's Next Top Model được xem là bản sao của  Trần Lập bởi vẻ mạnh mẽ, nam tính. 

 

Hạ My

Bạn có thể quan tâm