Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ xa xỉ giá triệu đô

Từ iPad phiên bản vàng, đồng hồ, túi xách, cho tới khuy măng sét, vòng cổ cho thú cưng cũng đều là những món đồ có giá trị hàng triệu USD.

1. Túi Hermes Birkin kim cương 

Giá: 1,9 triệu USD

Được đính hơn 2.000 viên kim cương, chiếc túi hiệu Hermes màu bạch kim này là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế người Nhật Ginza Tanaka. Thiết kế linh hoạt cho phép người dùng có thể dùng chuỗi kim cương làm vòng cổ.

2. Vòng cổ kim cương iLove Dog

Giá: 3,2 triệu USD

Chiếc vòng cổ điệu đà dành cho chó cưng này được gắn 3 viên kim cương nặng 52 carat. 

3. Đồng hồ kim cương Chopard

Giá: 25 triệu USD

Đây là một trong những vật chỉ thời gian đắt đỏ nhất thế giới. Phần đồng hồ nằm giữa 3 viên kim cương lớn màu hồng, xanh dương và trắng hình trái tim, cùng hàng loạt những viên nhỏ hơn bao quanh. Các viên kim cương này nặng tới 201 carat.

4. Rượu và dâu tây tại nhà hàng Arnaud 

Giá: 3,95 triệu USD

Những quả dâu tây tươi mọng này được ngâm trong loại rượu giá 25.000 USD trong khoảng thời gian thích hợp. Đây là món tráng miệng đắt đỏ của nhà hàng Arnauds tại New Orleans, Mỹ. Món dâu tây đặc biệt này được trang trí với viên kim cương hồng nặng 7,9 carat. 

5. Sandal Stuart Weitzman

Giá: 1,6 triệu USD

Những người nổi tiếng sẵn sàng chi cả triệu USD để sở hữu đôi sandal này nhằm thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Đôi sandal là thiết kế của hãng Stuart Weitzman, được gắn gần 600 viên ruby trên nền đỏ sang trọng. 

6. Bút kim cương Aurora

Giá: 1,3 triệu USD

Chiếc bút đắt đỏ này là sản phẩm của hãng Aurora, Italy. Nó được gắn nhiều viên kim cương với tổng trọng lượng 30 carat.

7. iPad 2 phiên bản vàng

Giá: 8,3 triệu USD

Ngoài 53 viên kim cương gắn quanh, phần mặt trước của chiếc iPad 2 này được làm từ đá 75 triệu năm tuổi lấy tại Canada. Mặt sau được làm bằng vàng 24 carat.

8. Khuy măng sét kim cương

Giá: 4,2 triệu USD

Được làm từ vàng và bạch kim 18 carat, hai chiếc khuy măng sét này còn được đính 2 viên kim cương vàng 21 carat. Ngoài ra, chúng được bao quanh bởi kim cương trắng. Đây là sản phẩm của hãng Jacob & Co. 

9. Đồng hồ bỏ túi Patek Phillippe

Giá: 11 triệu USD

Năm 1999, chiếc đồng hồ này từng phá kỷ lục khi được đem bán đấu giá. Đây là chiếc đồng hồ làm bằng vàng 18 carat, được làm cho ông chủ ngân hàng người Mỹ Henry Graves. Với 24 bộ phận chính và 900 chi tiết khác, chiếc đồng hồ cần tới 4 năm để hoàn thành.

http://www.rediff.com/business/slide-show/slide-show-1-special-even-1-million-cant-buy-you-these-items/20140307.htm#1

Hoài Thu

Rediff

Bạn có thể quan tâm