Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới

Sở hữu một món đồ trang sức cao cấp hiệu Tiffany, Cartier hay Buccellati luôn là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới.

10. Chopard

Chopard là thương hiệu trang sức, đồng hồ nổi tiếng có trụ sở tại Thụy Sỹ. Mỗi sản phẩm của hãng đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bằng đá quý và vàng 18 karat. 

9. Mikimoto

Mikomoto thành lập năm 1893 tại Nhật Bản. Đồ trang sức của hãng được tạo nên bởi những nguyên liệu tốt nhất như: ngọc trai ốc hồng, ngọc trai Titian, ngọc trai trắng… Mỗi tác phẩm của Mikimoto chỉ có duy nhất một bộ.  

8. BVLGari

Bvlgari là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chế tạo trang sức cao cấp. Sản phẩm của hãng được gắn bởi những viên đá cacbon có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng cổ điển. 

7. Piaget

Piaget là thương hiệu trang sức của Thụy Sỹ. Thiết kế của hãng đẹp và hiện đại với những nét cắt khỏe khoắn, tạo cảm giác chuyển động. 

6. Graff

Graff nổi tiếng về chất lượng và dịch vụ hàng đầu. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt của hãng đó là mỗi sản phẩm đều được gắn bởi những viên đá quý to bản. 

5. Tiffany

Tiffany chuyên thiết kế đồ trang sức tiện dụng có thể đeo bất kì dịp nào, thời điểm nào trong ngày, dành cho phụ nữ, nam giới và cả trẻ em. Những viên đá quý, vàng, bạc được làm sáng bóng và lấp lánh tạo nên nét tinh tế cho sản phẩm.

4. Buccellati

Buccellati nổi tiếng là nhà chế tác vàng có chất lượng. Các nghệ nhân của hãng thiết kế đồ trang sức theo phong cách La Mã, những chi tiết như kim loại thường được họ đánh bóng và kết hợp với bạc và vàng để tăng độ sáng. 

3. Van Cleef & Arpels

Các thiết kế của Van Cleef & Arpels lấy cảm hứng từ sự thanh tao, bay bổng với những chi tiết uốn lượn gợi lên sự chuyển động. 

2. Cartier

Cartier đã có lịch sử lâu đời về chế tạo trang sức cao cấp. Sản phẩm ra mắt đầu tiên vào năm 1986 của hãng đã có chất lượng và kiểu dáng rất thu hút. Thiết kế của Cartier đi theo trường phái nghệ thuật Deco. Chỉ có những loại đá quý tốt nhất, giá trị nhất mới được sử dụng chế tạo sản phẩm. 

1. Harry Winston

Sở hữu một món đồ trang sức kim cương hiệu Harry Winston luôn là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Từng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, chế tạo bởi các nghệ nhân hàng đầu mang vẻ tinh tế, sang trọng và rất độc đáo.

http://www.therichest.com/luxury/10-luxurious-jewelry-brands-dripping-with-elegance/

Phong Lâm

Theo Therichest

Bạn có thể quan tâm