Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ công nghệ tuyệt vời làm quà tặng Valentine

Ngoài những sản phẩm thông dụng như iPhone, iPad, bạn cũng có thể chọn các thiết bị thời thượng như đồng hồ thông minh, loa thông minh để làm quà dịp Valentine này.

Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 1
Apple Watch: Đồng hồ thông minh của Apple là một trong những món đồ chơi công nghệ thời thượng nhất hiện nay. Không chỉ đóng vai trò là vật trang trí, nó còn có thể đồng bộ với điện thoại để hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, mail hay thông báo từ mạng xã hội. Chưa hết, Apple Watch ngày càng hoàn thiện các tính năng theo dõi sức khỏe. Nếu mức giá khoảng gần 9 triệu cho bản Series 3 là hơi cao, bạn có thể chọn các thế hệ cũ hơn như Series 2 hoặc Series 1. Nếu không thích sản phẩm Apple, một số đồng hồ thông minh từ hãng khác cũng tích hợp đầy đủ tính năng giống Apple Watch.
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 2
Apple AirPods: Tai nghe không dây không phải thứ gì mới mẻ nhưng khi Apple nhập cuộc, nó lập tức trở thành món đồ thời trang không thể thiếu cho tín đồ công nghệ. Rất nhiều người đã dùng và ca ngợi về tính tiện dụng của AirPods. Tai nghe không dây của Apple cũng có sức bán rất tốt trên phạm vi toàn cầu. Để sở hữu sản phẩm này, bạn phải bỏ ra khoảng 4 triệu đồng.
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 3
Loa thông minh: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo đang tạo ra xu hướng giải trí mới trên thế giới, mặc dù chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam. Một trong những lý do chính là các sản phẩm này chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, đồng nghĩa người dùng phải sử dụng tiếng Anh để ra lệnh cho chúng. Có 3 loại loa thông minh nổi tiếng nhất hiện nay là Echo của Amazon, Home của Google và HomePod của Apple. 
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 4
Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe: Các mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe khá phổ biến tại Việt Nam. Nó vừa giống một món phụ kiện thời trang, vừa có thể giúp bạn theo dõi số bước đi, lượng calore tiêu thụ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, trong đó các mẫu của Xiaomi hay Fitbit được người dùng ưa chuộng nhất.
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 5
Máy đọc sách: Khơi dậy niềm đam mê đọc sách của "nửa kia" bằng một chiếc máy đọc sách điện tử rõ ràng là cách tặng quà Valentine đầy tinh tế. Nói về dòng sản phẩm này, không nhà sản xuất nào qua mặt được Amazon với các dòng máy như Kindle Oasis, Kindle Paperwhite vv...
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 6
Máy tính bảng: Đọc sách, giải trí, làm việc, máy tính bảng đều có thể thực hiện tốt, mặc dù không phải thiết bị chuyên nghiệp. Giống như điện thoại hay laptop, máy tính bảng từ lâu đã lọt vào danh sách những thiết bị buộc phải có của nhiều người. Nếu phải tìm dòng sản phẩm nào tốt nhất, chắc chắn iPad là lựa chọn số một. Người dùng có thể chọn iPad Pro với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến nhất, iPad Air ưu tiên sự mỏng nhẹ hay iPad mini với kích thước nhỏ gọn.
Tang qua cong nghe gi ngay Valentine anh 7
Smartphone: Smartphone là thứ thiết yếu bậc nhất trong cuộc sống hiện nay. Hầu như mỗi người trong số chúng ta đều sở hữu một chiếc. Do đó, việc mua tặng người bạn yêu thương một chiếc smartphone chỉ có ý nghĩa khi đó là sản phẩm họ mơ ước (như iPhone X, Galaxy Note 8) hoặc họ chưa sở hữu smartphone. Với lựa chọn này, bạn cần biết rõ đôi chút về sở thích của người được tặng.




Đức Nam

Bạn có thể quan tâm