Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món ăn ngon từ gameshow 'Cuộc chiến ẩm thực'

Với 12 tập phát sóng, "Cuộc chiến ẩm thực" ngoài tạo ra những phút giây giải trí thư giãn cho khán giả theo dõi, còn đem đến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.

Cuoc chien am thuc anh 1

“Cuộc chiến ẩm thực” là chương trình kết hợp giữa giải trí và ẩm thực nhằm mang đến những món ăn ngon, dinh dưỡng cho khán giả cùng những phút giây giải trí, thư giãn cho mọi người. Với format mới lạ khi khách mời phải thực hiện ba vòng chơi vận động trước khi bước đến vòng nấu ăn chính thức, người chơi có thể thỏa sức thể hiện những điểm mạnh của bản thân như sự khéo léo, tỉ mỉ hay tung ra những miếng hài duyên dáng.

Cuoc chien am thuc anh 2

Trong từng tập phát sóng, mỗi món ăn mới sẽ được giới thiệu đến các khán giả theo dõi chương trình. Với nhiều chủ đề đa dạng, điểm chung của các món ăn đều là mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết và tiện lợi, nhanh chóng khi chế biến.

Cuoc chien am thuc anh 3

Trong tập phát sóng đầu tiên, món ăn sáng dinh dưỡng và tiện lợi là bún gà trộn Tomyumđược đầu bếp mang đến chương trình với cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong vòng 15-20 phút. Đây là món ăn sáng hợp khẩu vị với nhiều đối tượng trong gia đình.

Cuoc chien am thuc anh 4

Tiếp đến, “Cuộc chiến ẩm thực” đã mang đến chủ đề “Bữa ăn dành cho trẻ biếng ăn”. Trong đó, đầu bếp của chương trình hướng dẫn khách mời thực hiện món mỳ Ý xốt kem chanh dây cá hồi và tôm lạ mắt và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là món ăn kích thích vị giác, cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ.

Cuoc chien am thuc anh 7

Đến với tập 7 “Cuộc chiến ẩm thực”, món cơm Poke cá hồi gạo lứt và canh miso đậu hũ non rong biển đã chinh phục nhiều khán giả khó tính với những nguyên liệu đơn giản và thời gian chuẩn bị nhanh chóng, dễ dàng. Tuy vậy, các món ăn lại bắt vị bất ngờ, mang đến cho bạn và người thân món ăn vừa tiện, ngon lại đảm bảo dinh dưỡng cần thiết.

Cuoc chien am thuc anh 8

Bữa cơm văn phòng dành cho những người bận rộn là chủ đề tiếp theo mà chương trình mang đến cho hai đội chơi. Qua đó, chương trình đã giới thiệu đến các khán giả theo dõi những món ăn đa dạng, phù hợp để có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Bộ ba món ăn được giới thiệu trong tập 7 là gà xào lá quế, cải bẹ xanh cuộn cá thác lác và trứng hấp thập cẩm. Mâm cơm sáng tạo hứa hẹn tạo nên nhiều trải nghiệm mới mẻ cho những ai đam mê ẩm thực nhưng có quỹ thời gian hạn chế.

Cuoc chien am thuc anh 9

Trong hai tập phát sóng cuối cùng của “Cuộc chiến ẩm thực”, chủ đề làm bánh Trung thu đón trăng rằm đã mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho các khán giả. Điểm đặc biệt ở những chiếc bánh Trung thu này là được chế biến từ các nguyên liệu sạch - khỏe như khoai lang, trứng, hạnh nhân, yến mạch, hạt óc chó. Những chiếc bánh dinh dưỡng, đẹp mắt và sáng tạo từ “Cuộc chiến ẩm thực” như thổi làn gió mới cho mùa Trung thu năm nay, những ai sợ tăng cân cũng sẽ có thêm sự lựa chọn cho riêng mình.

Tất cả món ăn được chế biến và xuất hiện trong “Cuộc chiến ẩm thực” đều được thực hiện trong chiếc nồi đa năng Amway Queen Cookware đến từ nhà tài trợ Công ty Amway Việt Nam. Nồi đa năng Amway Queen Cookware với chất liệu thép không gỉ siêu bền cùng thiết kế 7 lớp (công nghệ Optitemp) và Vitalok, giúp thức ăn ngon và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bếp gas, bếp điện và bếp từ.

Sản phẩm dầu olive nguyên chất Amway Queen Extra Virgin Olive Oil được nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha, chứa đến 84% axit béo không bão hoà, cùng các chất chống oxy hóa (polyphenol), vitamin (E, A, D) có lợi cho sức khỏe, giúp hỗ trợ giảm cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch, cải thiện vẻ đẹp làn da, mái tóc; thích hợp sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm