Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu Vertu khuyến mãi lớn đợt 30/4 tại Thaihadigital

Với mức giá 14,5 triệu, Vertu Signature S Design White đã được Thaihadigital (436 Xã Đàn, Hà Nội) đưa ra trong chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Chương trình nhằm tạo nên sức hút đối với các mẫu điện thoại Vertu Signature S Design White, Vertu Signature S Design Gold, Vertu Signature S Black, Vertu Signature s pure chocolate rose gold, Vertu Signature S De Paris.

Khuyến mãi nhân dịp Giải phóng miền Nam 30/4: khi mua điện thoại S design được tặng đồng hồ Longines.

Vertu Signature S design

Với triết lý "Luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm" của hãng, sự xuất sắc và hoàn hảo này được thể hiện qua 5 yếu tố: chất lượng sản phẩm, cách phân phối, quá trình tiếp thị, quá trình hoạt động và con người. Tất cả các yếu tố đó đang được Thaihadigital chăm sóc kỹ lưỡng nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Vertu Signature S chocolate trẻ trung, sành điệu

Có lẽ không ít người cho rằng tại sao phải bỏ hơn chục triệu đồng vào 1 chiếc điện thoại mà chức năng của nó cũng chẳng bằng những smartphone vài triệu trên thị trường. Đó là vì bạn coi điện thoại là một công cụ phục vụ cho cuộc sống của mình, trong khi nhiều người khác coi điện thoại là vật thể hiện phong cách sống của họ. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được một chiếc điện thoại hòa hợp giữa tiện ích, phong cách sống và phong cách làm việc. Đó chính là lý do họ chọn Signature S Design tại Thaihadigital.

Vertu Signature S Design White quý phái.
Vertu Signature S de Paris.

Tiêu biểu như Signature - điện thoại phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Mỗi máy Signature gồm hơn 400 thành phần cơ khí. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Bàn phím của Signature là bộ phận rời phức tạp nhất.

Sau lưng máy có một vòng tròn hình bán nguyệt, muốn mở nắp để thay pin thì bật vòng bán nguyệt lên và xoay ngược chiều kim đồng hồ 1/4 vòng là nắp pin tự bật lên.

Bàn phím kết hợp của đá đỏ ruby mang lại quyền lực cho chủ sở hữu.
Máy mỏng và dài hoàn hảo từng chi tiết. Giao diện phần mềm đẹp.

Signature S luôn đề cao sự chính xác và tỉ mỉ trong lắp ráp Các máy móc cũng có thể tham gia vào quy trình lắp ráp nhưng chỉ mang tính chất hỗ trợ con người. Mọi chi tiết trên điện thoại đều được gia công rất kỹ càng với độ chính xác cao. Sai số nếu có cũng chỉ là rất nhỏ. Nơi sản xuất của Signature S giống như một đại công trường nơi mà mỗi người đều có bàn làm việc của riêng mình với vô số các dụng cụ kèm theo.

Anh Hải một doanh nhân trẻ chia sẻ: “Công việc của tôi thường xuyên phải gặp gỡ, ký hợp đồng với các khách hàng. Từ khi sở hữu chiếc Signature S này công việc trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Nhờ đó khách hàng họ rất tin tưởng đối với những đối tác như tôi. Cảm ơn Thaihadigital đã mang lại cho tôi một sản phẩm mà số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa”.

Tặng đồng hồ Longines cho 50 khách hàng đầu tiên mua Signature S.

Nhấn vào đây xem chi tiết sản phẩm Vertu Signature S Pure Chocolate.

Nhấn vào đây xem chi tiết video sản phẩm.

Các sản phẩm được bán tại showroom Thái Hà Digital:

Hà Nội

- 436 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04.66.59.79.80 - 0904.446.214 - 9.88.33.89.88

- 148 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04.66.84.87.97- 098.606.4434

TP. Hồ Chí Minh: 451 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 0936.621.683 – 08.66.842.910

Hải Phòng: 130 Trần Tất Văn, Quận Kiến An, TP Hải Phòng. ĐT: 0904.446.214

Tư liệu: Thái Hà Digital

Nhung 'chien binh' Android cau hinh manh, gia sieu re hinh anh

Những 'chiến binh' Android cấu hình mạnh, giá siêu rẻ

0

Android Note 3G là chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android  4.0, được cộng đồng công nghệ đánh giá cao bởi cấu hình mạnh mẽ, sử dụng bộ xử lý MTK 6575 tốc độ 1Ghz với 512MB RAM, đem lại hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.  

Bạn có thể quan tâm