Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu điện thoại đáng chú ý nhất tại CES

Mặc dù phần lớn sự chú ý tại CES đều tập trung vào những công nghệ mới như TV hay ôtô, một số mẫu smartphone mới vẫn tạo sức hút với phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ.

Smartphone anh 1

Asus ROG 8 Pro: Asus đã quá nổi tiếng với những chiếc smartphone hướng đến game thủ. Tại CES 2024, hãng trình làng ROG 8 Pro với thiết kế hầm hố cùng cấu hình "khủng", trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 3, tùy chọn RAM LPDDR5X lên đến 24 GB và bộ nhớ UFS 4.0 có thể nâng cấp lên đến 1 TB. Ảnh: CNET.

Smartphone anh 2

Asus ROG 8 Pro vẫn giữ nguyên những ưu điểm màn hình từ người tiền nhiệm ROG Phone 7, với kích thước 6,78 inch và tần số quét 165 Hz cho một số tựa game. Bên cạnh đó, ROG 8 Pro còn được trang bị tấm nền AMOLED thế hệ mới có thể tùy chỉnh tần số quét từ 1-120 Hz tùy theo nội dung hiển thị. Ảnh: CNET.

Smartphone anh 3

Hệ thống làm mát của Asus ROG Phone 8 cũng nhận cải tiến lớn khi chuyển sang sử dụng công nghệ làm mát bằng dẫn nhiệt. Cụ thể, một tấm đồng dẫn nhiệt sẽ đi xuyên qua bo mạch chủ và bơm chất tản nhiệt vào các hốc, giúp người dùng có thể chơi game hàng giờ mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về nhiệt độ. Ảnh: Digital Trends.

Smartphone anh 4

Asus ROG 8: Phiên bản ROG Phone 8 tiêu chuẩn không có sự khác biệt với bản Pro về hiệu năng phần cứng. Ở phần mặt lưng, Asus ROG 8 sẽ không có bảng đèn LED phía sau như bản Pro mà chỉ có đèn RGB thông thường. Bên cạnh đó, phiên bản ROG Phone 8 tiêu chuẩn cũng chỉ có bộ nhớ trong tối đa 256 GB. Ảnh: GSMArena.

Smartphone anh 5

TCL 50 XL 5G: TCL nổi tiếng với phân khúc smartphone và máy tính bảng giá cả phải chăng. Năm nay tại CES 2024, hãng đã công bố 7 mẫu điện thoại mới, trong đó đáng chú nhất là bộ đôi TCL 50 XL 5G và TCL 50 NxtPaper. Ảnh: Digital Trends.

Smartphone anh 6

Dẫn đầu series TCL 50 là TCL 50 XL 5G với màn hình 6,8 inch, tốc độ quét 120 Hz, trang bị loa kép, camera chính 50 MP, pin 5.010 mAh và bộ nhớ trong 128 GB. Đặc biệt, TCL cho biết máy được trang bị Nxturbo, tính năng màn hình cải thiện hiệu suất GPU tới 30% đồng thời giảm 17% mức tiêu thụ điện năng. Ảnh: Digital Trends.

Smartphone anh 7

TCL 50 NxtPaper: Bên cạnh các phiên bản tiêu chuẩn, TCL cũng ra mắt phiên bản Nxtpaper cho hai dòng XL và XE. Đây cũng là những chiếc điện thoại NxtPaper đầu tiên được TCL mở bán tại thị trường Mỹ. Ảnh: Digital Trends.

Smartphone anh 8

Điểm đặc biệt của Nxtpaper nằm ở màn hình sở hữu công nghệ chống chói, giúp cho trải nghiệm đọc sách, đọc truyện thú vị và dễ chịu hơn, đặc biệt là khi ở ngoài trời trong điều kiện nắng gắt. Ảnh: CNET.

Smartphone anh 9

Clicks for iPhone: Nếu từng thấy hoài niệm về kỷ nguyên điện thoại BlackBerry nhưng lại muốn giữ nguyên các tính năng hiện đại của iPhone 15 Pro, chiếc ốp lưng kỳ quặc với bàn phím vật lý này sẽ là giải pháp thú vị. Ảnh: Clicks.

Smartphone anh 10

Cụ thể, phụ kiện đến từ startup có tên Clicks Technology trị giá 139 USD khi gắn vào iPhone của bạn sẽ kéo dài phần dưới giống như một chiếc điện thoại BlackBerry. Với việc loại bỏ bàn phím ảo trên màn hình và chuyển sang bàn phím vật lý phía dưới, phụ kiện độc đáo này mang tới ưu điểm tăng gần gấp đôi không gian sử dụng trên iPhone, đặc biệt là khi nhắn tin. Ảnh: Clicks.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Những sản phẩm quái đản xuất hiện tại CES

Là hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới, nhưng không ít lần CES xuất hiện các thiết bị kỳ lạ. Năm nay, nước cam không có “AI” là sản phẩm gây sốc.

Co nen mua xe sang truoc Tet? hinh anh

Có nên mua xe sang trước Tết?

0

Những chương trình ưu đãi ra mắt vào dịp đầu năm 2024 hứa hẹn giúp thị trường ôtô trước Tết Nguyên đán trở nên sôi động.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm