Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu đàn ông sao Việt không muốn cưới

Với mong muốn cuộc sống gia đình hạnh phúc, không ít người đẹp Việt đặt ra yêu cầu khắt khe về tài chính hay tính cách cho những đấng phu quân tương lai.

Trải qua cuộc sống nghèo khổ từ nhỏ, lớn lên, Ngọc Trinh tự dặn mình sẽ cưới một người chồng giàu có. Những câu khẳng định như “Yêu tôi tốn kém lắm”, “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn” đã thể hiện phần nào quan điểm về mẫu người chồng trong tương lai của người mẫu nội y.
Ban đầu, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích vì bị cho là thực dụng trong tình yêu nhưng qua thời gian, chân dài tự khẳng định được bản thân qua công việc kinh doanh. Hiện Ngọc Trinh đang là bà chủ của thương hiệu spa và mỹ phẩm riêng. Cô cho biết không còn phải “ăn bám” bạn trai từ 9 tháng nay.
Sự nghiệp của người mẫu kỳ cựu Thúy Hằng vốn vắng bóng scandal cho đến khi cô buột miệng nói: “Sao người đẹp phải lấy một công chức quèn?” trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm. Đã có gia đình với một người chồng thành đạt, lời nói này đã khiến Thúy Hằng chịu phải sự chỉ trích của dư luận.
Đa số cho rằng cô đang xúc phạm và coi thường những người công nhân viên chức chỉ vì họ không dư dả. Hậu quả là những nhận xét quen thuộc về giới người mẫu như “chân dài óc ngắn” tiếp tục đổ vào Thúy Hằng.
Cũng là một người đẹp không muốn lấy chồng nghèo nhưng Yến Trang đưa ra các yêu cầu cụ thể hơn cho người chồng tương lai. Đối với nữ ca sĩ, người yêu cô dù giàu có nhưng nếu chỉ biết ăn chơi hưởng thụ cũng sẽ không được chấp nhận.
“Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ, phải có đầu óc kinh doanh, biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng, cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Đó mới thật sự là đại gia"- Yến Trang nói.
“Không lấy người đi xe máy” là “khẩu hiệu” của nữ ca sĩ Pha Lê trong buổi phỏng vấn mới đây nhân dịp cô trở lại showbiz.
Pha Lê giải thích bằng trải nghiệm cô từng có: “Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn, thậm chí bất mãn”. Ở tuổi 27, tình cũ của Công Vinh chia sẻ cô đã sẵn sàng ổn định lập gia đình riêng, đồng thời hé lộ rất có thể cô sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.
Vốn có tư tưởng thoáng và độc lập về chuyện tình yêu cũng như cách sống, Mai Khôi không ít lần bị "ném đá" vì phát ngôn chê đàn ông Việt. Trong số những đức tính xấu của đàn ông, điều mà Mai Khôi “kị” nhất là vũ phu. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ thẳng thắn khuyên những người phụ nữ hãy mạnh dạn ly dị với đàn ông có thói vũ phu.
Vào thời điểm xảy ra scandal nam ca sĩ Yanbi đánh bạn gái Andrea, Mai Khôi lên tiếng phản đối hành động này. Cô nói: “Vì đàn ông có tính vũ phu, không giải quyết được sự việc bằng lời nói và sự thông minh nên mới dùng tới bạo lực”.
Cựu thí sinh của Sao mai điểm hẹnGiọng hát Việt 2013 Hà Linh không ngại chia sẻ rằng, cô từng yêu khá nhiều người đàn ông đã có gia đình. Hà Linh thừa nhận cô có thói quen chú ý đến tiểu tiết vì những biểu hiện nhỏ tạo nên tính cách và nhân cách con người. Bản thân nữ ca sĩ cũng bị lừa vài lần vì “không tinh”.
“Tôi ghét rất nhiều thứ. Ví dụ anh nào đang tán tỉnh mà nhắn tin sai chính tả là tôi ghét. Đàn ông mắt lồi, lờ đờ như cá diếc tôi cũng tiễn đi luôn. Đàn ông lãng mạn quá tôi lại không ưa. Những anh nhiều tiền quá không biết để đâu, mua hàng hiệu tặng, tôi càng ghét. Tóm lại với tôi, đàn ông phải hết sức tinh tế” – Hà Linh chia sẻ.
Nữ diễn viên Kiều Thanh đang hạnh phúc với cậu con trai gần 3 tuổi. Bạn trai cô làm kinh doanh. Cả hai yêu nhau được 6 năm. Trước khi gặp người đàn ông hiện tại, Kiều Thanh đã dặn mình sẽ không lấy người cùng nghề vì cô quan điểm, gia đình có một người theo nghệ thuật là đủ.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cá tính cũng không ưa đàn ông hay cáu gắt. “Ghét nhất tính cáu bẳn, thích nhất sự bao dung” – Kiều Thanh nói.

Khôi Ngô (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm