Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu chuột chơi game đáng chú ý giá dưới 2 triệu đồng

Razer Deathadder V2, SteelSeries Sensei 310, Logitech G102 Gen 2 là một số chuột chơi game được đánh giá cao trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Tu van chuot choi game gia re anh 1

Razer Deathadder V2 có kiểu dáng tối ưu để chơi game, làm việc và sử dụng phần mềm đồ họa. So với phiên bản trước, Deathadder V2 nhẹ hơn (trọng lượng 82 g), tránh mỏi tay khi dùng lâu. Model này sử dụng cảm biến quang học Focus+ độ nhạy 20.000 DPI, switch do Razer phát triển với độ trễ phản hồi 0,2 ms, độ bền 70 triệu lần nhấn. Theo PCGamer, 2 nút trái phải trên chuột khá lớn, thiết kế phù hợp cho nhiều kích thước tay. Giá bán của Razer Deathadder V2 khoảng 1,5-1,7 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

Tu van chuot choi game gia re anh 2

Corsair Ironclaw RGB là mẫu chuột công thái học, kích thước phù hợp cho những game thủ có bàn tay lớn, tối ưu để chơi game thể loại FPS và MOBA. Thân chuột kết hợp nhiều chất liệu như nhựa, báng cầm cao su mềm và nút cuộn cao su cứng giúp tăng trải nghiệm sử dụng. Nút chuột sử dụng switch Omron cho tuổi thọ 50 triệu lần nhấn, cảm biến 18.000 DPI. Thiết bị có đèn RGB thay đổi bằng phần mềm iCue, nặng 105 g và không có tạ điều chỉnh. Giá bán của Corsair Ironclaw RGB khoảng 1,5-1,8 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

Tu van chuot choi game gia re anh 3

SteelSeries Sensei 310 là mẫu chuột cho các game thủ thuận cả 2 tay, kích thước không quá lớn. Model này có trọng lượng 92 g, báng cầm sử dụng chất liệu nhựa đặc biệt tăng độ bám tay và chống thấm mồ hôi, bên trong trang bị cảm biến quang học TrueMove 3 độ nhạy 12.000 DPI, nút bấm dùng switch Omron tuổi thọ 50 triệu lần nhấn. Đi kèm chuột là phần mềm hỗ trợ chỉnh các nút bấm và đèn RGB. Giá bán tham khảo của SteelSeries Sensei 310 khoảng 1-1,3 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

Tu van chuot choi game gia re anh 4

Corsair Harpoon RGB Wireless là một trong số ít chuột chơi game dưới 2 triệu hỗ trợ kết nối không dây bằng USB receiver lẫn Bluetooth. Thiết bị có báng cầm cao su chống trơn trượt, kiểu dáng phù hợp cho người thuận tay phải. Chuột sử dụng cảm biến quang học 10.000 DPI, switch Omron độ bền 10 triệu lần nhấn, thời lượng pin khoảng 30-45 tiếng sử dụng liên tục. Theo IGN, độ phản hồi của Harpoon RGB Wireless không quá cao nếu sử dụng Bluetooth khi chơi game. Giá bán của thiết bị khoảng 1,1-1,2 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

Tu van chuot choi game gia re anh 5

HyperX Pulsefire Haste có trọng lượng 59 g do sử dụng vỏ đục lỗ hình tổ ong. Theo IGN, chuột trang bị cảm biến quang học PixArt cho độ chính xác cao, độ nhạy tối đa 16.000 DPI. Các nút bấm và đèn trên nút cuộn chuột có thể tùy chỉnh bằng phần mềm của HyperX, chân đế bên dưới làm bằng nhựa PTFE giúp giảm ma sát. Giá bán của HyperX Pulsefire Haste khoảng 800.000-900.000 đồng. Ảnh: Pocket-lint.

Tu van chuot choi game gia re anh 6

SteelSeries Rival 3 nặng 77 g, trang bị 6 nút bấm vừa đủ cho đa số game phổ biến, 3 vùng đèn RGB tùy chỉnh bằng phần mềm SteelSeries Engine. Chuột sử dụng cảm biến quang TrueMove Core với độ nhạy tối đa 8.500 DPI, nút bấm với switch được IGN nhận xét êm ái, độ bền 60 triệu lần nhấn. Dù có giá rẻ, Rival 3 cho độ chính xác và phản hồi cao khi chơi các game bắn súng. Giá bán của chuột khoảng 800.000-900.000 đồng. Ảnh: TechRadar.

Tu van chuot choi game gia re anh 7

Dù có giá 500.000-600.000 đồng, Cooler Master CM310 vẫn sở hữu nhiều chi tiết trên các mẫu chuột đắt tiền hơn như 3 vùng đèn RGB, cảm biến quang PixArt A3325 độ nhạy tối đa 10.000 DPI, thiết kế cho người thuận cả 2 tay. Tuy nhiên, model này không có phần mềm tùy chỉnh, chỉ có nút bấm thay đổi 7 mức DPI và 5 chế độ nháy đèn. Bù lại, CM310 có trọng lượng 100 g cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ảnh: IGN.

Tu van chuot choi game gia re anh 8

Logitech G102 Gen 2 Lightsync nằm trong danh sách chuột chơi game giá rẻ đáng mua với kiểu dáng truyền thống, nặng 85 g, 2 màu đen hoặc trắng phù hợp cho mọi góc máy tính. Bên trong chuột là cảm biến 8.000 DPI, 3 vùng đèn RGB tùy chỉnh bằng phần mềm G Hub. Model này trang bị 6 nút bấm có thể thay đổi chức năng, nút chuột trái phải dùng switch Omron tuổi thọ tối đa 10 triệu lần nhấn. Giá tham khảo của thiết bị khoảng 400.000 đồng. Ảnh: MEF Tech.

Phát hiện người bay như Iron Man ở sân bay Los Angeles Một phi công lái Boeing 747 cho biết đã phát hiện người đàn ông mang bộ đồ phản lực bay gần khu vực sân bay Los Angeles, tại Mỹ hôm 28/7.

Gặp đồng nghiệp mỗi ngày trên văn phòng ảo

Gather là giải pháp kết hợp giữa game nhập vai và hội họp trực tuyến, giúp việc tương tác giữa người dùng khi làm việc từ xa thực tế hơn.

Tiền mã hóa do một người Việt sáng lập đạt vốn hóa 2,5 tỷ USD

Đồng tiền mã hóa của tựa game Axie Infinity do một studio ở Việt Nam phát triển đạt mức vốn hóa 2,5 tỷ USD. Tuy nhiên, token này cũng chứa đựng rủi ro cho nhà đầu tư lúc này.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm