Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn thi đấu quyết liệt tại giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo VN

Trong ngày tranh tài thứ 2, hàng trăm trận bóng bàn kịch tính diễn ra ở các hạng mục khiến không khí tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức trở nên náo nhiệt.

giai bong ban hoi nha bao anh 1
Ngày 21/9, giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam bước sang ngày thi đấu thứ 2 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (quận Đống Đa, Hà Nội) với các nội dung đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đồng đội nam, đồng đội nữ.
giai bong ban hoi nha bao anh 2
Không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi, thể hiện tình đoàn kết của những người làm báo trong nước, giải còn là dịp để các hội viên rèn luyện sức khỏe, tranh tài và cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt.
giai bong ban hoi nha bao anh 3
Đây lần thứ 13 giải được tổ chức, thu hút 198 vận động viên đến từ 42 cơ quan báo chí trong cả nước.
giai bong ban hoi nha bao anh 4
So với năm 2018, năm nay chất lượng các vận động viên tham dự cao hơn, đồng nghĩa với việc các trận đấu diễn ra cũng kịch tính hơn.
giai bong ban hoi nha bao anh 5
Đây là sân chơi cho các nhà báo có cơ hội thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí.
giai bong ban hoi nha bao anh 6
Ông Hồ Quang Lợi (Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam - Trưởng ban tổ chức) tham gia thi đấu ở nội dung đơn nam lãnh đạo và đôi nam nữ.
giai bong ban hoi nha bao anh 7
Ông Phan Huy Thắng (Trưởng ban thư ký biên tập báo Nhân Dân) tham gia thi đấu và giành chiến thắng ở vòng loại nội dung đơn nam lãnh đạo.
giai bong ban hoi nha bao anh 8
Nhà báo Ngô Việt Anh, Tổng biên tập Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn, thi đấu với phong độ tốt và giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết nội dung đơn nam.
giai bong ban hoi nha bao anh 9
Ông Nguyễn Quang Phúc (Thời báo kinh tế Việt Nam) cùng đồng đội thi đấu tại nội dung đồng đội nam. "Đây là một nội dung khó bởi cần có sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của cả mình và đồng đội, trước mỗi trận đấu chúng tôi đều dành thời gian để trao đổi, tìm ra chiến lược thi đấu hợp lý nhất", ông Phúc chia sẻ.
giai bong ban hoi nha bao anh 10
Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 20/9-22/9.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm