Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do RACER AIR hấp dẫn người dùng

Smartphone thiết kế phong cách Italy của thương hiệu điện thoại Việt là mẫu máy nổi bật trên thị trường. Dưới đây là lý do khiến thiết bị này đang hấp dẫn người dùng

Thời điểm hiện tại, phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt ít có model nào được các nhà sản xuất đầu tư nhiều về thiết kế. Sự ra đời của RACER AIR mang cảm hứng từ Italy là một làn gió mới trong phân khúc này, đem lại sự lựa chọn cho những người dùng yêu cầu cao về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cấu hình máy cũng được HKPhone chăm chút, mang đến một sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý.

Smartphone thiết kế Ý đang hấp dẫn đông đảo người dùng Việt.

Thiết kế từ cảm hứng Italy

RACER AIR được đồng thiết kế bởi HKPhone và chuyên gia người Italy - ông Antonio Vellucci. Máy có độ mỏng chỉ 6,5 mm, là một trong những smartphone mỏng nhất hiện nay.

Cảm hứng từ phong cách Italy hiện đại, RACER AIR được thiết kế tối giản các chi tiết thừa và sở hữu viền benzel siêu mỏng. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm bằng chất liệu Polycarbonate cho độ bền gấp 300 lần nhựa thường, cùng độ nhám vừa phải, sản phẩm có cảm giác vừa tay và chắc chắn khi cầm.

RACER AIR màu trắng với vẻ thời trang, quý phái.

RACER AIR là sự lựa chọn đáng chú ý cho người dùng yêu cầu thẩm mỹ cao với vẻ ngoài thời trang, độc đáo. Điểm nhấn trong thiết kế của máy là viền nhôm cao cấp ở hai cạnh, tạo nên sự sắc nét và bắt mắt. Sản phẩm hướng tới sự thanh lịch cho người sử dụng ở cả 2 phiên bản trắng và đen.

Hiệu năng ổn định ở mức cao

RACER AIR được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 MHz, RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2. Đo hiệu năng sản phẩm qua 8 lần với phần mềm Antutu Benchmark, máy đạt trung bình 17.000 điểm, tương đương những model 7-8 triệu trên thị trường. Với điểm số này, RACER AIR có thể chơi tốt các tựa game 3D hàng đầu, chạy đồng thời nhiều ứng dụng mà không lo giật, đơ máy.

Qua 8 lần đo, sản phẩm đạt điểm số thấp nhất là 16.964, điểm cao nhất là 17.260. Chênh lệch giữa điểm số cao nhất và thấp nhất của máy là không nhiều, và lệch so với đường trung bình hiệu năng là gần như bằng nhau. Điều này cho thấy sự ổn định của các thành phần quan trọng trong RACER AIR (xem thêm video thử nghiệm tại đây).

RACER AIR đạt trung bình hơn 17.000 điểm qua 8 lần đo hiệu năng.

Màn hình trải nghiệm tăng cường

RACER AIR sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải HD giống như nhiều mẫu máy khác trong tầm giá này. Tuy nhiên, nhờ sở hữu tấm nền IPS và công nghệ OGS, sản phẩm trình diễn hình ảnh về độ sắc nét, màu và chiều sâu một cách ấn tượng.

Tấm nền IPS được phát triển bởi LG Display, sử dụng cho nhiều smartphone cao cấp. Sự khác biệt của IPS là các tinh thể lỏng được sắp xếp theo chiều ngang. Nhờ vậy mà hình ảnh trên RACER AIR được hiển thị với góc nhìn rộng hơn, độ tương phản lớn hơn và không bị biến màu khi xem ở các góc khác nhau. Đặc biệt, với những hình ảnh chuyển động như xem phim đua xe, màn hình với IPS thể hiện độ sắc nét hơn màn hình thường.

Màn hình RACER AIR không bị biến màu khi xem ở bất kỳ góc độ nào.

Xuất hiện trong năm 2013, công nghệ OGS trên Racer AIR giúp màn hình có chiều sâu và “hút mắt” hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp độ sáng tăng cao, cho phép hiển chị dưới nắng hiệu quả hơn LCD thông thường.

Công nghệ chụp ảnh từ Sony

Là một sản phẩm chiến lược của HKPhone, RACER AIR được ưu ái nhiều khi sở hữu camera chính 13 megapixel và tích hợp cảm biến Exmor R danh tiếng của Sony. Công nghệ này giúp tăng độ nhạy sáng lên gấp đôi, giảm nhiễu và cải thiện tối đa khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Với độ nhạy sáng được tăng lên gấp đôi, RACER AIR có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, mức độ tương phản được cải thiện nên các khoảng tối - sáng được hiển thị rõ hơn camera thường. Khả năng giảm nhiễu màu giúp sản phẩm chụp không mờ nhòe, ngay cả khi có nguồn sáng mạnh trong khung hình.

Camera RACER AIR sở hữu công nghệ Exmor R cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Chính sách bảo hành và dùng thử

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HKPhone đã và đang làm tốt, ngang ngửa những thương hiệu hàng đầu hiện nay. RACER AIR được bảo hành 12 tháng chính hãng từ thương hiệu điện thoại Việt. Bên cạnh đó, nếu bạn đọc còn băn khoăn về sản phẩm này, có thể đến showroom HKPhone để sử dụng chính sách dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí. Chế độ bảo hành và chính sách tốt giúp HKPhone xây dựng được niềm tin từ đông đảo người dùng.

Sở hữu nhiều điểm vượt trội, sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong tầm giá dưới 5 triệu. Máy đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 4,45 triệu. Xem chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm