Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do làm nên sức hút của trang TMĐT Bigbuy24h

Sau một thời gian thử nghiệm thành công, hệ thống thương mại điện tử Bigbuy24h.com chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Với những ưu điểm cùng lợi ích dành cho nhà phân phối và khách hàng, Bigbuy24h đặt mục tiêu trở thành một trong những trang TMĐT hàng đầu Việt Nam và châu Á, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ và hàng triệu khách hàng tham gia. Đại diện Bigbuy24h hy vọng trang TMDT này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, tạo thêm nguồn thu thuế cho quốc gia, đồng thời là sợi dây liên kết giữa các doanh nghiệp và khách hàng.

Trang thương mại điện tử Bigbuy24h.com là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chia sẻ về sự ra đời của trang thương mại điện tử này, đại diện Bigbuy24h cho biết trong nền kinh tế hội nhập 4.0, ai sở hữu được dữ liệu thì có thể điều phối thị trường.

Hiện tại, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam rất lớn. Tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam cũng ngày càng tăng. Theo WeAreSocial, số người dùng Internet sẽ tăng từ 45% lên 75%, với giá trị lên tới 20 tỷ USD vào năm 2020. Do đó, thị trường thương mại điện tử hoàn toàn có cơ sở để phát triển mạnh mẽ.

Bigbuy24h anh 1
Giao diện của trang TMĐT Bigbuy24h.com.

Đại diện Bigbuy24h chia sẻ: “Ở các quốc gia trên thế giới, những kênh TMĐT đang phát triển mạnh. Chúng tôi mong muốn trong vòng 3-5 năm tới sẽ đưa Bigbuy24h trở thành một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với các ưu điểm riêng”.

Để đạt được điều đó, Bigbuy24h đang không ngừng tạo ra môi trường mua bán hàng hóa chuyên nghiệp, dùng điểm Bigbuy để mua bán hàng hóa trong hệ thống. Đồng thời, trang cũng liên tục mở rộng các danh mục và số lượng sản phẩm chào bán. Bigbuy24h cung cấp cho cộng đồng online một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, giao diện thân thiện, tạo điều kiện tối đa cho các nhà cung cấp và khách hàng mua bán online.

Bigbuy24h anh 2
Mô hình hoạt động của Bigbuy24h.

Đại diện Bigbuy24h.com nhấn mạnh mục tiêu hiện tại là mở rộng mạng lưới, thúc đẩy các nhà cung cấp và người tiêu dùng tham gia vào hệ thống. Do đó, đăng ký tham Bigbuy24h trong giai đoạn này, các đối tác và khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

Nói rõ hơn về lợi ích của những doanh nghiệp và cá nhân tham gia Bigbuy24h.com, đại diện đơn vị này cho biết các doanh nghiệp, nhà cung cấp hàng hóa khi tham gia Bigbuy24h sẽ được miễn phí mở gian hàng và kết nối bán hàng trực tuyến trong cộng đồng Bigbuy24h. Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận.

“Các nhà phân phối cũng sẽ có thêm nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành. Đồng thời, họ cũng sẽ được miễn phí đào tạo quản lý bán hàng bởi Bigbuy”, vị này cho biết thêm.

Người tiêu dùng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khi giá bán sản phẩm trên ứng dụng bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Sau mỗi lần mua, khách hàng cũng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h. Đây là một ưu điểm mà không phải trang TMĐT nào cũng có.

Bigbuy24h anh 3
Siêu thị Bigbuy24h đang được xây dựng tại Mê Linh Plaza.

Trong tháng 3, khách hàng tải app Bigbuy24h trên nền tảng Android hoặc iOS sẽ được tặng 2 triệu đồng để thỏa sức mua sắm. Bigbuy24h cũng đang xây dựng một siêu thị tại Mê linh Plaza, miễn phí cho các nhà phân phối mở gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Để hưởng ngay ưu đãi, độc giả dùng nền tảng Android tải app Bigbuy24h tại đây. Webiste: www.Bigbuy24h.com; Facebook: fb.com/BigBuy24h-320965545289311; Hotline: 19000298.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm