Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do giúp thẻ tín dụng được lòng người dùng

Tiện lợi, bảo mật cao, hỗ trợ quản lý chi tiêu hay nhiều ưu đãi là những lý do giúp thẻ tín dụng được nhiều người lựa chọn.

Trong xu hướng “không tiền mặt”, thẻ tín dụng với nhiều lợi ích ngày càng được lòng người dùng.

Tiện lợi, linh hoạt

Với một chiếc thẻ nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch dù ở đâu mà không cần dùng tiền mặt. Chức năng thanh toán quốc tế của thẻ tín dụng cũng hữu ích khi đi công tác hay du lịch xa.

Nếu bạn đang muốn mua một món hàng nào đó nhưng không có sẵn tiền mặt hoặc không đủ tiền trong tài khoản, bạn vẫn có thể mua chúng với chiếc thẻ tín dụng. Khi thực hiện mua hàng bằng thẻ ghi nợ, tiền của bạn sẽ trừ ngay, nhưng với thẻ tín dụng, tiền vẫn còn nguyên trong tài khoản cho đến khi bạn thanh toán hóa đơn của mình.

TPBank anh 1
Thời gian thanh toán thường từ 30 đến 45 ngày, tùy từng ngân hàng.

Tính bảo mật cao

Thanh toán bằng thẻ tín dụng là cách giúp bạn hạn chế những thất thoát. Bởi các ngân hàng đưa ra nhiều biện pháp đảm bảo an toàn thông tin cho thẻ.
TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng Napas triển khai áp dụng tiêu chuẩn thẻ chip, ảo mật an toàn dữ liệu thẻ cũng như áp dụng bảo mật 2 lớp khi xác thực thanh toán.

Ngoài ra, nhà băng này cũng áp dụng bảo mật 2 lớp với phương thức xác thực giao dịch 3D Secure. Đây là giải pháp hiện đại giúp bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ, tránh các rủi ro phát sinh. Khi phát hiện có dấu hiệu gian lận, chủ thẻ có thể chủ động khóa thẻ tín dụng tại ứng dụng TPBank eBank hoặc gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng.

Hỗ trợ quản lý chi tiêu

Nhiều người có tâm lý e ngại khi sử dụng thẻ tín dụng vì vượt tầm kiểm soát. Tuy nhiên, định kỳ hàng tháng, ngân hàng sẽ gửi bảng kê cụ thể các khoản đã chi tiêu để bạn theo dõi và kiểm soát lại. Do đó, bạn có thể dễ dàng cân đối lại các khoản chi tiêu trong tháng nhằm tránh tình trạng vượt kế hoạch cho những tháng sau.

TPBank anh 2
Thẻ visa giúp người dùng dễ dàng theo dõi chi tiêu.

Nhiều ưu đãi

Mỗi số tiền bạn chi tiêu qua thẻ tín dụng sẽ được cộng điểm tương ứng. Đôi khi, các ngân hàng sẽ chạy những chương trình ưu đãi đặc biệt, bạn có thể được cộng gấp đôi hoặc ba lần số điểm thông thường. Khi đạt đến ngưỡng điểm nhất định, bạn có thể sử dụng để đổi quà tặng, voucher sử dụng tại các cửa hàng mà ngân hàng có liên kết.

Với thẻ tín dụng của TPBank, người dùng có thể sử dụng điểm tích lũy để quy đổi sang dặm bay của Vietnam Airlines và nhiều hãng khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể quy đổi sang nhiều phần quà hấp dẫn khác như voucher khách sạn, voucher xem phim, mã thẻ cào điện thoại, voucher tại các khu vui chơi giải trí, mua sắm tại siêu thị …

Để thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của mình, các ngân hàng đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng quà hiện vật, hoàn tiền sử dụng hay miễn phí phí thường niên năm đầu tiên. Đây là một cách chào đón thành viên mới tới ngân hàng.

Tại Việt Nam, nhiều ngân hàng đang áp dụng hình thức chào đón này. TPBank là một trong số đó, khi mở thẻ mới, bạn sẽ được chọn một trong ba hình thức ưu đãi như nhận vali du lịch, miễn phí phí thường niên hay hoàn lại tiền khi chi tiêu.

TPBank anh 3

 Từ nay tới hết 9/12, khi đăng ký mở mới thẻ tín dụng hoặc chi tiêu qua thẻ tín dụng của TPBank, bạn sẽ nhận được mã quay số dự thưởng để có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn như căn nhà thông minh trị giá 3 tỷ đồng, xe Shi 125, iPhone X và robot hút bụi tự động. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 1900585885 hoặc website.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm