Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do giúp Quinn House được lòng tín đồ thời trang second-hand

Không chỉ mang đến những trang phục second-hand chất lượng, Quinn House còn được lòng phái đẹp nhờ sản phẩm đa dạng mẫu mã, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Quinn House là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các trang phục second-hand chất lượng, đa dạng mẫu mã. Với Quinn House, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu. Cửa hàng có quy trình lựa chọn, kiểm tra sản phẩm để đảm bảo mẫu mã hiện đại, các đường may được chăm chút kỹ lưỡng, vải mới và đẹp.

Để đa dạng hoá mẫu mã, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Quinn House thường tuyển chọn những bộ trang phục có chất liệu mới, thoáng mát, mềm mại, giúp tôn lên nét đẹp hình thể của người mặc. Cửa hàng cũng thường xuyên thay đổi mẫu mã trang phục để đáp ứng thị hiếu của phái đẹp. Đồng thời, thương hiệu này cũng cộng tác cùng các nhà thiết kế để ra mắt một số bộ trang phục theo phong cách riêng.

cua hang ao quan tai Pleiku,  thoi trang thiet ke anh 3

Không gian bên trong cửa hàng Quinn House.

Một ưu điểm khác của Quinn House là quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Cửa hàng thường tổ chức các buổi đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng định kỳ cho đội ngũ nhân viên. Bên cạnh nâng cao nghiệp vụ tư vấn, thương hiệu chú trọng giúp nhân viên hoàn thiện tác phong chăm sóc khách hàng, kỹ năng hỗ trợ.

Thời gian tới, chủ thương hiệu Quinn House dự định sẽ khai trương một cửa hàng cung cấp trang phục, túi xách, giày dép… second-hand hàng hiệu cho chị em. Đồng thời, cửa hàng sẽ mở rộng hình thức kinh doanh, thực hiện nhiều video livestream để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.

Cửa hàng Quinn House

Địa chỉ: 78 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Hotline: 0901927123 | Fanpage: Quinn House

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm