Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do giày Energy Boost gây sốt

Chỉ hơn 1 tuần sau khi tung clip về “vật liệu trắng” bí ẩn và khẳng định sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ, adidas đã chính thức giới thiệu với thế giới về công nghệ vật liệu mới mang tên Boost.

Những lý do giày Energy Boost gây sốt

Chỉ hơn 1 tuần sau khi tung clip về “vật liệu trắng” bí ẩn và khẳng định sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ, adidas đã chính thức giới thiệu với thế giới về công nghệ vật liệu mới mang tên Boost.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao đôi giày Energy Boost trở thành sản phẩm yêu thích trên kệ giày của những người yêu chạy bộ.

 

Đột phá với Boost mang tính cách mạng

Với tuyên bố “thay đổi việc chạy bộ hoàn toàn”, adidas mang đến cho những người yêu chạy bộ một công nghệ đệm lót hoàn toàn mới mang tên Boost trên đôi giày Energy vừa ra mắt vào tháng 2.

 

Với bề mặt như tấm liên kết giữa các hạt lục giác, Boost thực chất là hàng ngàn  viên nang năng lượng được tạo thành bằng cách nổ tung các hạt vật chất dạng rắn và nén lại ở phần đệm đế giày. Những viên nang này không chỉ mang đến cảm giác êm ái mà còn là nguồn gốc của độ đàn hồi tối đa và khả năng “hoàn trả năng lượng” hoàn hảo trong từng bước chạy.

Những thử nghiệm từ adidas cho thấy, chất liệu boost có độ đàn hồi cao hơn hẳn so với Eva (vật liệu thường sử dụng trong các loại đệm lót giày thể thao). Điều này giúp mang đến nguồn năng lượng bất tận cho người chạy cho dù là vận động viên chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là chạy vì sức khoẻ.

“Bộ sưu tập” công nghệ

Bên cạnh loại vật liệu hoàn toàn mới Boost, đôi giày Energy Boost còn là một “bộ sưu tập” những công nghệ độc đáo của adidas.

 

Toàn bộ giày sử dụng công nghệ Techfit với polyurethane bền và đàn hồi cao, ôm gọn bàn chân, tạo cảm giác thoải mái tối đa. Mặt lưới thoáng khí còn mang đến cảm giác thông thoáng cho đôi chân trên suốt đường chạy. Đồng thời, phần vòng ôm sát cổ chân còn giúp cố định bàn chân, hỗ trợ độ rơi chính xác.

3. Thiết kế ấn tượng

Dấu ấn 3 sọc đặc trưng của adidas cũng là điểm nhấn tinh tế trên Energy Boost, tạo cảm giác gọn gàng cho đôi giày. Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục thể thao, Energy không chỉ mang đến sự bùng nổ trên đường chạy mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách.

 

Dấu ấn 3 sọc đặc trưng của adidas cũng là điểm nhấn tinh tế trên Energy Boost, tạo cảm giác gọn gàng cho đôi giày. Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục thể thao, Energy Boost không chỉ mang đến sự bùng nổ trên đường chạy mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách.

Số lượng giới hạn

Một trong những lý do khiến bạn không thể bỏ qua Energy chính là số lượng giới hạn mà adidas tung ra trong mùa này. Chỉ với 100 đôi dành riêng cho thị trường Việt Nam, Energy hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng những người yêu chạy bộ.

Bạn có thể ghi tên mình vào danh sách những người đầu tiên sở hữu “hàng hiếm” này bằng cách đặt trước tại www.adidasboost.com hoặc tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN và adidas Tower, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM từ nay đến hết ngày 24/2. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm