Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi mua máy lọc không khí

Kết cấu hệ thống màng lọc, chế độ vận hành, tính năng là những yếu tố người dùng cần tìm hiểu trước khi mua máy lọc không khí.

Ngay cả không khí trong nhà vẫn tồn tại một lượng bụi mịn đáng kể.Vì vậy, các sản phẩm máy lọc khí cho không gian sống ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, không phải sản phẩm lọc không khí nào cũng cho hiệu quả tốt. Do đó, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Hệ thống màng lọc hiện đại

Hệ thống màng lọc quyết định trực tiếp đến khả năng làm sạch không khí của sản phẩm. Hệ thống này đạt tiêu chuẩn làm sạch, cho khả năng lọc tối ưu khi các lớp màng chắc chắn, kín khít vào bên trong máy.

Ngoài ra, nếu được trang bị những loại màng lọc công nghệ cao như HEPA hay Plasma, thiết bị không chỉ cung cấp khí sạch, mà còn giảm nguy cơ lây lan của các loại virus gây hại, nhờ đó hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 1may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 2

Màng lọc không khí trước và sau 2 tháng sử dụng.

Coway Tornado AP-1520C là mẫu máy lọc không khí trang bị màng lọc đạt chuẩn. Máy có đến 6 màng lọc, gồm màng lọc trước, màng lọc bụi mịn, màng lọc HEPA, màng lọc RBD Plasma, bộ lọc xúc tác quang học, bộ lọc khử mùi than hoạt tính. Trong đó, cả HEPA và RBD Plasma đều là những loại màng lọc công nghệ cao.

may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 3

Máy lọc khí Coway Tornado AP-1520C trang bị màng lọc HEPA và RBD Plasma.

Trong khi màng lọc Plasma giúp máy có khả năng oxy hóa và khử trùng, phân hủy các khí hữu cơ độc hại cũng như vi khuẩn, thì màng lọc HEPA sẽ giúp giảm nguy cơ phơi nhiễm với virus gây bệnh. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ ion âm giúp loại bỏ các loại bụi siêu nhỏ, các chất rắn lơ lửng, khử mùi...

Dễ sử dụng

Các sản phẩm điện máy nói chung và máy lọc không khí nói riêng cần có thiết kế thông minh và dễ sử dụng. Điều này không chỉ đảm bảo các tính năng của sản phẩm có thể được tận dụng triệt để, mà còn giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng. Đây cũng là một trong những thế mạnh của Coway AP-1520C.

Với Coway AP-1520C, người dùng dễ dàng nhận biết mức độ ô nhiễm trong phòng, thông qua hệ thống đèn LED 4 màu tương ứng 4 mức độ ô nhiễm. Ngoài ra, nhờ màn hình hiển thị thông minh, người dùng có thể trực tiếp kiểm tra chỉ số bụi mịn pm 2,5 trong nhà.

may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 4

Coway AP-1520C có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Mẫu máy lọc không khí tới từ Hàn Quốc này cũng được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác như khoá trẻ em, lựa chọn các chế độ yêu thích: Tự động, yên tĩnh, tiết kiệm, tăng cường. Sản phẩm được trang bị bộ ba cảm biến bụi, ánh sáng, mùi để phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí mà vẫn tiết kiệm điện.

Ngoài ra, thông qua khả năng cảm ứng một chạm, thiết bị có thể được điều khiển và thiết lập chế độ chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 5

Máy có nhiều chế độ lọc không khí.

Coway AP-1520C có hiệu năng hoạt động lớn, đáp ứng diện tích đến 50 m2. Chất lượng máy đã được kiểm chứng thực tế khi trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Coway tại Malaysia.

Bên cạnh mua được máy lọc không khí tốt, việc duy trì chất lượng của thiết bị này cũng khiến nhiều người dùng băn khoăn. Thế nhưng, nếu thuê hoặc mua sản phẩm máy lọc không khí của Coway Vina, khách hàng không phải lo lắng nhiều. Bởi tất cả sản phẩm của Coway Vina đều đi kèm dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc thiết bị tại nhà với đội ngũ chuyên gia lành nghề Cody.

may loc khong khi,  cham soc suc khoe anh 6

Đội ngũ nhân viên bảo dưỡng của Coway Vina được đào tạo bài bản.

Đội ngũ Cody đảm bảo sản phẩm ở trạng thái hoạt động tốt nhất bằng việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần, phục vụ tại nhà, vệ sinh và thay thế màng lọc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Các nhân viên Cody có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, đạt chứng chỉ đào tạo dịch vụ quốc tế.

Công ty TNHH Coway Vina

Hotline: 1800556892 l Fanpage: Coway Vina

Website: cowayvina.com.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm