Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi chọn thiết bị công nghệ làm việc tại nhà

Làm việc tại nhà là cách đảm bảo sức khỏe cộng đồng mùa dịch. Trong bối cảnh đó, HP cung cấp thiết bị công nghệ hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, thuận tiện.

Máy tính cá nhân là một trong những công cụ quan trọng khi làm tại nhà. Laptop có thiết kế gọn nhẹ, cơ động, thuận tiện mang đi nhiều nơi. Người dùng có thể bổ sung màn hình cho tầm nhìn bao quát, mở duyệt nhiều tài liệu cùng lúc và giảm nhức mỏi mắt khi sử dụng thời gian dài.

Ngoài ra, vấn đề in tài liệu được người dùng quan tâm, ưu tiên máy giá phải chăng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng in rõ nét, lắp đặt đơn giản. Nắm bắt nhu cầu này, HP mang đến các thiết bị máy tính cá nhân, màn hình và máy in phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Với khách hàng cá nhân, máy tính HP ProBook 400 G7, màn hình dòng P và máy in HP Laser 107w, MFP 135w là gợi ý phù hợp. Trong đó, máy tính xách tay HP ProBook 400 G7 có độ bền cao chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, không ngại va đập vật lý hay đổ nước lên bàn phím. Máy trang bị bảo mật nhiều lớp, có thể đăng nhập bằng vân tay, màn che webcam.

Màn hình dòng P có độ phân giải Full HD, viền mỏng, cho tầm nhìn rộng, hình ảnh sắc nét, hạn chế ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt. Với màn hình trang bị thêm, người dùng có thể thoải mái mở duyệt nhiều tài liệu, ứng dụng cùng lúc.

thiet bi cong nghe lam tai nha anh 3

Máy in HP Laser 107w có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng.

HP Laser 107w và MFP 135w thoả mãn người dùng nhờ chất lượng in laser sắc nét, mức giá tiết kiệm, năng suất cao đến 1.500 trang/tháng. Phiên bản mới còn trang bị công nghệ kết nối không dây tiện lợi, thực hiện tác vụ in thuận tiện hơn qua ứng dụng HP Smart.

Đối với khách hàng cần tính năng bảo mật cao cấp, bộ sản phẩm máy tính xách tay EliteBook, màn hình EliteDisplay và máy in Laser Neverstop của HP vừa giải tỏa lo lắng về độ an toàn, vừa nâng cao trải nghiệm người dùng.

thiet bi cong nghe lam tai nha anh 4

Dòng HP EliteBook 800 sở hữu tính năng bảo mật hiệnđại, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/elitebook800.

Dòng HP EliteBook 800 G6 tập trung tính năng bảo vệ dữ liệu người dùng. Dòng sản phẩm trang bị bảo mật nhiều lớp, từ phần sụn (firmware), phần mềm đến phần cứng như HP Sure Start, tự động phục hồi BIOS sau cuộc tấn công hoặc bị lỗi.

Ngoài ra, HP Sure Run duy trì hoạt động ứng dụng và tiến trình trọng yếu của hệ điều hành cả khi bị mã độc tấn công; HP Sure Click bảo vệ máy tính trước trang web hoặc tập tin đính kèm nhiễm virus và HP Sure View chống nhìn trộm.

HP EliteDisplay nâng tầm trải nghiệm thị giác với nhiều tiện ích như thiết kế công thái học điều chỉnh độ cao, loa và camera tích hợp để họp trực tuyến, docking mở rộng kết nối đến nhiều thiết bị ngoại vi khác…

thiet bi cong nghe lam tai nha anh 5

Dòng HP EliteDisplayđáp ứng nhiều nhu cầu và tính chất công việc, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/edisplays.

Trong khi đó, máy in HP Laser Neverstop giới thiệu bộ tiếp mực mới, cho thao tác bơm dễ dàng trong 15 giây. Khả năng tiết kiệm mực song hành cùng chất lượng in laser nổi bật, cho phép in đến 5.000 trang với hộp mực đi kèm. Mực chính hãng có giá hợp lý 240.000 đồng là điểm sáng của máy.

Mực in HP chính hãng cho bản in sắc nét, chuyên nghiệp, giảm thiểu hỏng hóc cho máy. Theo xu hướng thân thiện với môi trường, hộp mực in sử dụng 75% thành phần tái chế, cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

thiet bi cong nghe lam tai nha anh 6

HP Laser Neverstopvới bộ tiếp mực độc đáo, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/laserneverstop.

Người dùng đặt hàng chính hãng trực tuyến tại Shopee, Lazada, Tiki, Phong Vũ, Nguyễn Kim, Thành Nhân, Phi Long, Phúc Anh, Pico, TGDĐ, FPT Shop sẽ được giao tận nơi. Tại TP.HCM và Hà Nội, người dùng có thể đặt và nhận sản phẩm mực in HP trong 2 giờ thông qua dịch vụ TikiNow.

HP cung cấp chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, theo đó, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí cho tất cả máy tính và máy in của HP. Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ liên hệ đường dây nóng: 1800588868 (miễn phí) hoặc website www.baohanhhp.vn và tài khoản Zalo HPVietnam.

HP cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 dành cho màn hình, máy in thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông; dịch vụ bảo hành cấp tốc - nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp cho máy tính xách tay và máy in HP Laser mới. Các sản phẩm thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông hết hạn bảo hành trong thời gian 1/3- 30/4 được gia hạn thêm 30 ngày tính từ ngày hết hạn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm