Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn thiết bị công nghệ giúp dạy và học trực tuyến hiệu quả

Nhằm hỗ trợ việc dạy và học trực tuyến, HP mang đến các sản phẩm thiết thực, phù hợp với từng nhóm đối tượng như gia đình, trẻ nhỏ, thầy cô hay sinh viên.

Đây là những thiết bị công nghệ đáp ứng hầu hết nhu cầu dạy và học trực tuyến, đảm bảo tiêu chí chất lượng, độ bền cao với mức giá hợp lý.

Bộ sản phẩm dành cho gia đình, phụ huynh và trẻ nhỏ

Xu hướng học online ngày càng phổ biến khiến việc đầu tư laptop cho trẻ trở nên cần thiết. Bên cạnh đó, để bổ trợ quá trình học của con, nhiều phụ huynh đầu tư thêm máy in với tiêu chí bền, hiện đại và giá cả phải chăng. Dòng máy in phun màu HP DeskJet Ink Advantage và HP Ink Tank thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

thiet bi cong nghe hoc truc tuyen anh 1

Máy in nhỏ gọn HP DeskJet Ink Advantage dành cho gia đình, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/inkadvantage.

HP DeskJet Ink Advantage có thể in màu cơ bản với chi phí phù hợp, giảm thiểu thao tác thiết lập ban đầu nhờ kết nối không dây qua ứng dụng HP Smart trên điện thoại, dễ dàng in tài liệu mà không cần mở máy tính. Phụ huynh có thể truy cập website để tải nhiều mẫu in đa dạng như tô màu, giải mã mê cung, làm đồ thủ công, giúp trẻ phát huy khả năng học hỏi, sáng tạo.

Trong khi đó, HP Ink Tank được đánh giá cao khi tích hợp công nghệ scan, photocopy, kết nối không dây và in màu năng suất cao với 8.000 trang màu hoặc 6.000 trang trắng đen. Máy thay mực nhanh chóng, thuận tiện nhờ thiết kế khay đựng chống tràn bên hông.

thiet bi cong nghe hoc truc tuyen anh 2

HP Ink Tank thiết kế thông minh và năng suất in nổi bật, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/inktank.

Bộ thiết bị cho sinh viên, giáo viên

Để phục vụ sinh viên và giáo viên, HP mang đến bộ sản phẩm máy tính xách tay HP Pavilion cùng các dòng máy in HP Laser 100 và HP Laser Neverstop.

HP Pavilion thu hút người dùng nhờ thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh với bộ xử lý Intel Core thế hệ 10, mức giá phải chăng. Máy trang bị hệ thống loa kép tích hợp công nghệ khuếch âm HP Audio Boost, giúp người dùng nghe rõ nội dung buổi học trực tuyến. Với phiên bản gập xoay 360 độ HP Pavilion x360, giáo viên có thể sử dụng bút kỹ thuật số viết chú thích, minh họa lên màn hình và trình chiếu dễ dàng hơn khi giảng dạy trực tuyến.

Từ nay đến hết 30/4, khách hàng được tặng tai nghe chính hãng HP H2800 (số lượng có hạn) khi mua máy tính xách tay HP Pavilion.

thiet bi cong nghe hoc truc tuyen anh 3

HP Pavilion x360 giúp việc dạy và học trực tuyến ổn định, hiệu quả, tìm hiểu thêm tạihp.com.vn/pavilionfamily.

Trong khi đó, dòng máy in laser chuyên nghiệp của HP tích hợp nhiều tính năng như kết nối di động qua ứng dụng HP Smart, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Máy HP Laser có chất lượng in tốt, đạt tốc độ đến 20 trang/phút và 1.500 trang/tháng. Dòng máy đa chức năng MFP 135w còn trang bị tính năng scan và photocopy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

thiet bi cong nghe hoc truc tuyen anh 4

Máy in HP Laser 107w thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu in ấn cơ bản với mức giá mềm.

HP Laser Neverstop ra mắt người dùng bộ tiếp mực mới, thao tác trong 15 giây, không cần mở bung thân máy, tránh tràn hay dây mực khi đang vận hành. Máy tích hợp tính năng in không dây qua ứng dụng HP Smart, hiệu suất hơn 5.000 trang với hộp mực đi kèm.

Thiết bị được sản xuất với 25% thành phần tái chế, trong đó, hộp mực làm từ 75% vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, giá chỉ 240.000 đồng/hộp với công suất in 2.500 trang.

thiet bi cong nghe hoc truc tuyen anh 5

HP Laser Neverstop với bộ tiếp mực độc đáo, tìm hiểu thêm tại hp.com.vn/laserneverstop.

Người dùng đặt hàng chính hãng trực tuyến tại Shopee, Lazada, Tiki, hoặc tại Phong Vũ, Nguyễn Kim, Thành Nhân, Phi Long, Phúc Anh, Pico, TGDĐ, FPT Shop sẽ được giao tận nơi. Tại TP.HCM và Hà Nội, người dùng có thể đặt và nhận sản phẩm mực in HP trong 2 giờ thông qua dịch vụ TikiNow.

HP cung cấp chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, theo đó, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí cho tất cả máy tính và máy in của HP. Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ liên hệ đường dây nóng: 1800588868 (miễn phí) hoặc website www.baohanhhp.vn và tài khoản Zalo HPVietnam.

HP cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 dành cho màn hình, máy in thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông; dịch vụ bảo hành cấp tốc - nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp cho máy tính xách tay và máy in HP Laser mới. Các sản phẩm thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông hết hạn bảo hành trong thời gian 1/3-30/4 được gia hạn thêm 30 ngày tính từ ngày hết hạn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm