Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi chọn thang máy gia đình

Để chọn được thang máy gia đình phù hợp, người dùng cần chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, an toàn, công nghệ, giá cả và chính sách bảo dưỡng, bảo trì.

Trước nhu cầu về một không gian sống tiện nghi, thang máy gia đình ngày càng được sử dụng phổ biến trong những công trình nhà ở cao cấp, biệt thự sang trọng. Tìm kiếm trên Google với từ khoá “Thang máy gia đình” cho kết quả là rất nhiều thương hiệu thang máy gia đình khác nhau. Vì vậy để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, người mua cần nắm được một số thông tin cơ bản.

Một số yếu tố cần cân nhắc

Đầu tiên là tính năng an toàn của thang máy. Đây được coi là đặc điểm tiên quyết khi tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình để đảm bảo việc vận hành an toàn, không gặp sự cố nguy hiểm.

Thứ hai là mẫu mã thang máy. Một sản phẩm thang máy không chỉ cần an toàn mà còn phải hài hòa với thiết kế tổng thể, tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp.

Thứ ba là công nghệ. Không chỉ đơn giản là bắt kịp xu thế, công nghệ còn là yếu tố giúp đảm bảo được tính an toàn cũng như vận hành êm ái, dễ dàng.

thang may getis anh 1

Không gian nhà ở được nâng cấp với các sản phẩm thang máy gia đình.

Điểm tiếp theo khách hàng cần lưu ý là đội ngũ kỹ thuật. Đội ngũ giỏi sẽ giúp khắc phục mọi sự cố cũng như bảo trì, bảo dưỡng thang định kỳ, đúng kỹ thuật. Người mua nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố cần quan tâm. Khi bạn gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc khi sử dụng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng, an tâm sử dụng thang máy.

Lưu ý cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là giá thành sản phẩm. Thị trường hiện có rất nhiều loại thang với mức giá khác nhau, tuỳ khả năng tài chính và nhu cầu mà người dùng có thể chọn sản phẩm thang máy gia đình phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thang máy gia đình. Bạn nên so sánh mức giá giá tương quan cùng với các tiêu chí về xuất xứ, an toàn, công nghệ, chính sách bảo dưỡng, bảo hành để chọn sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thương hiệu từ châu Âu

Để tìm được thang máy đáp ứng tốt được các lưu ý trên, bạn có thể tham khảo thương hiệu thang máy gia đình Getis xuất xứ từ châu Âu. Ngoài việc làm hài lòng người dùng bằng những thiết kế độc đáo, sản phẩm của Getis còn đảm bảo độ an toàn nhiều tính năng như cứu hộ tự động, chống biến đổi điện áp, hệ thống liên lạc khẩn cấp…

Thang máy này đạt chứng chỉ EC, được Hiệp hội Thang máy Đức chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn EN-81 và EU MD2006/42/EC của Liên minh châu Âu.

thang may getis anh 2

Thang máy Getis được ưa chuộng tại Việt Nam.

Các sản phẩm của thang máy gia đình Getis đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với mẫu mã thiết kế đa dạng. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, giúp không gian nhà ở trở nên hài hòa, sang trọng. Bên cạnh đó, Getis sở hữu đội ngũ tư vấn, thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên giá thành thang máy Getis cao hơn so với các sản phẩm thang máy liên doanh hay lắp ráp nội địa. Tuy nhiên, mức giá này được xem là tốt nhất với một sản phẩm thang máy chất lượng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, thiết kế sang trọng, trang bị công nghệ hiện đại.

Văn phòng Hà Nội: Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: 0972597579

Văn phòng TP.HCM: Số 50 - đường 11 Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM; ĐT: 0879745777

Website: www.getis.vn | Email: contact@getis.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm